ทหารบุก “บ่อนเตาปูน“ ไม่พบนักพนัน เจอชาวบ้านโห่ไล่
2015-02-27 16:22:05
Advertisement
คลิก!!!

(ขอบคุณภาพจาก สำนักข่าวไทย)

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(27 ก.พ.) เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทหารกองพลทหารม้าที่ 1 (ม.1 รอ.) ได้นำกำลังบุกเข้าไปตรวจสอบย่านเตาปูน เพื่อหาแหล่งเล่นการพนันผิดกฎหมายในพื้นที่ดังกล่าว ท่ามกลางเสียงต่อว่าของชาวบ้านในละแวกนั้น พร้อมกล่าวหาว่าเป็นการทำลายทรัพย์สินประชาชน

ตามรายงานระบุว่า กำลังเจ้าหน้าที่ทหารกว่า 60 นาย ได้ใช้คีมตัดประตูเหล็กที่อาคารตึกแถวย่านเตาปูน เมื่อเข้าตรวจสอบภายใน ไม่มีนักพนันแต่อย่างใด พบแต่เพียงอุปกรณ์การเล่นพนันชนิดต่างๆ รวมทั้งอาวุธปืนและกระสุนในสภาพพร้อมใช้ และยาเสพติดจำนวนหนึ่ง จึงได้ทำการตรวจยึดเอาไว้

ทั้งนี้ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ดำเนินการปฏิบัติการดังกล่าว ชาวบ้านในพื้นที่บางกลุ่มได้พากันมาต่อว่าและตำหนิอย่างไม่พอใจ ระบุว่า การกระทำของเจ้าหน้าที่นั้นเข้าข่ายละเมิดสิทธิประชาชนและทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น พร้อมกับตะโกนโห่ไล่เป็นระยะๆ

อย่างไรก็ตาม สำหรับพื้นที่ดังกล่าว เคยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารเข้าตรวจสอบหลายครั้ง แต่มักจะพบว่าไม่มีการเปิดบ่อนเล่นพนันหรือพบนักพนันทุกครั้ง มีแค่เพียงอุปกรณ์การพนันต่างๆ ถูกปล่อยทิ้งไว้รกร้างเท่านั้น

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X