โฉมแรกของเอ็ดดี้ เรดเมย์น จากบทสตรีแปลงเพศใน The Danish Girl ของผู้กำกับ Les Miserables
2015-02-27 15:59:19
Advertisement
Pyramid Game

เอ็ดดี้ เรดเมย์น ให้สัมภาษณ์หลังรับรางวัลออสการ์จากบทบาทสตีเฟ่น ฮอว์กิน ใน The Theory of  Everything ว่า เขาอายุ 33 เขาได้ทั้งลูกโลกทองคำ ออสการ์ และภรรยา ชีวิตของเขาหลังจากนี้คงมีแต่ดิ่งลง (แปลว่าเขาอยู่ในจุดสุดยอดที่สุดของชีวิตแล้ว) แต่มันอาจไม่ดิ่งลงแบบฮวบฮาบก็ได้ครับ เพราะเขาอาจมีโอกาสได้เข้าชิงรางวัลออสการ์อีกครั้งในปีหน้า จากหนังเรื่อง The Danish Girl ของผู้กำกับทอม ฮูเปอร์ ที่เคยร่วมงานกันมาใน Les Miserables และเดะแรปก็มีภาพนิ่งแรกของเรดเมย์นจากหนังเรื่องนี้ออกมาให้ชม

ถือเป็นการแปลงโฉมอีกครั้งของเรดเมย์นจากบทนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงมาสู่บนของชายหนุ่มเชื้อสายเดนมาร์กที่ผ่าตัดแปลงเพศ ผู้เป็นศิลปินที่มีชื่อไอนาร์ แวกเนอร์ เป็นผู้ชายคนแรกๆ ของโลกที่ผ่าตัดแปลงเพศแล้วเปลี่ยนชื่อใหม่เป็นลิลี่ เอลบี

เพื่อให้เป็นผู้หญิงแปลงเพศให้สมบทบาทที่สุด เรดเมย์นเผยว่าเขาได้ฝึกท่าทางกับผู้กำกับด้านการเคลื่อนไหว อเล็กซานดรา เรย์โนลด์ ตั้งแต่มกราคมที่ผ่านมาเพื่อเตรียมรับบทนี้ “เราต้องการให้ทุกอย่างออกมาเป็นจากมุมมองของเพศหญิง ทั้งการนั่ง การเดิน การวางท่า การสวมถุงน่อง การใส่รองเท้าส้นสูง และการเดินด้วยรองเท้าส้นสูง” เรดเมย์นบอก

เรดเมย์นพูดถึงเวกเนอร์ด้วยว่าการที่เขาผ่าตัดแปลงเพศในยุค 30 นั้น เป็นยังไง “การอันตรายของการผ่าตัดในสมัยนั้นมีสูงมาก ถือเป็นความกล้าหาญของไอนาร์มากๆ

หนังน่าจะมีโอกาสเข้าบ้านเราช่วงปลายปีหรือต้นปีหน้าครับ คลิกดูภาพด้านใน

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X