ริชาร์ด ลิงก์เลเทอร์ จาก Boyhood เตรียมกำกับ Where’d You Go Bernadette เป็นงานต่อไป
2015-02-27 15:56:51
Advertisement
คลิก!!!

Boyhood เป็นหนังเรื่องราวของครอบครัวธรรมดาที่ผ่านการถ่ายทำที่ไม่ธรรมดา และทำให้ผู้กำกับริชาร์ด ลิงก์เลเทอร์ กลายเป็นที่กล่าวขวัญ แม้ว่าจะได้รางวัลออสการ์เพียง 1 สาขา แต่ก็กวาดรางวัลจากเวทีอื่นมามากพอ และสำหรับผลงานถัดไปของลิงก์เลเทอร์ก็จะยังเป็นหนังเรื่องราวครอบครัวอยู่ครับ ที่อาจใช้กระบวนการถ่ายทำที่ธรรมดา แต่เป็นเรื่องราวครอบครัวที่ไม่ธรรมดา และมีวิธีเล่าที่ไม่ธรรมดาด้วย

เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่าลิงก์เลเทอร์ อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อกำกับ Where’d You Go Bernadette ให้แก่แอนนาเพอร์นา พิกเจอร์ส บริษัทที่อยู่เบื้องหลังหนังรางวัลอย่าง Zero Dark Thirty, Her, American Hustle และ Foxcatcher

หนังดัดแปลงจากนิยายขายดีประจำปี 2012 ของมาเรีย แซมเพิล ว่าด้วยเรื่องราวของสถาปนิกผู้เป็นโรคกลัวที่โล่งกับแม่ที่ชื่อว่า เบอร์นาเดตต์ แบรนช์ ที่หายตัวไปอย่างลึกลับก่อนที่ครอบครัวเดินทางไปท่องเที่ยวแอนตาร์กติกา

สิ่งที่ไม่ธรรมดาของหนังสือก็คือ จะเล่าผ่านสายตาของบี แบรนช์ เด็กสาววัย 15 ของครอบครัวนี้ และยังเล่าผ่านเอกสารต่างๆ เช่นอีเมล, จดหมาย, เอกสารของเอฟบีไอ, จดหมายโต้ตอบของจิตแพทย์ หรือแม้แต่ใบเสร็จค่าห้องฉุกเฉิน ซึ่งคงน่าสนใจดีกว่าฉบับหนังจะถ่ายทอดมันออกมายังไง

หนังจะดัดแปลงเป็นบทโดยสก็อต นูสแตดเตอร์ และ ไมเคิล เอช. วีเบอร์ จาก Fault in Our Stars ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X