หนังสงครามหุ่นยักษ์ Robotech ได้ทีมเขียนบทจาก 300
2015-02-27 15:54:21
Advertisement
Pyramid Game

โอกาสที่ผู้ชมจะได้ชม Robotech ฉบับคนแสดงบนจอใหญ่ใกล้เข้ามาอีกก้าวครับ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ซึ่งเป็นผู้ดัดแปลงอนิเมชั่นดังยุค 80 เรื่องนี้ได้จ้างให้ทีมผู้สร้างและผู้เขียนบทหนังชุด 300 ให้มาดูแลงานสร้าง ตามที่เดดไลน์รายงาน

เดอะ ฮอลลีวู้ด แก๊ง ซึ่งเป็นบริษัทผลิตงานให้วอร์เนอร์ฯ ภายใต้การควบคุมของจิอานนี นันนาริ และ มาร์ค แคนตัน ซึ่งอยู่เบื้องหลังหนังชุด 300 ทั้งสองภาค จะรับหน้าที่อำนวยการสร้าง และวางตัวไมเคิล กอร์ดอน ผู้เขียนบท 300 และ G.I. Joe: The Rise Of Cobra ภาคแรกมาเป็นผู้ดัดแปลงบทภาพยนตร์

Robotech หรือที่บ้านเรารู้จักกันในชื่อของ Macross มีฉากเป็นโลกอนาคตที่มียานต่างดาวมาตกลงบนโลกมนุษย์ มนุษย์ได้ใช้เทคโนโลยีจากยานที่ตกลงมาสร้างเป็นหุ่นยนต์แปลงร่าง เมื่อมนุษย์ต่างดาวได้มายังโลกเพื่อรุกราน โลกจึงต้องพึ่งสองนักขับหุ่นรบแปลงร่างเพื่อปกป้องให้พ้นหายนะ

โทบี้ แม็คไกวร์ ซื้อลิขสิทธิ์อนิเมชั่นชุดนี้มาสร้างเป็นหนังในปี 2007 โดยหวังจะสร้างเป็นหนังมหากาพย์สงครามหุ่นยักษ์ แต่ด้วยเหตุผลอะไรไม่ทราบทำให้ปลุกปั้นเป็นหนังไม่ได้สักที โครงการมีการส่งต่อผ่านเป็นทอดๆ ที่ตอนหนึ่งก็ได้ลอว์เรนซ์ แคสแดน มาเขียนบทให้ รวมถึงทาบทามนิค แมทธิว ผู้กำกับจากแวดวงโฆษณาให้มารับหน้าที่กำกับครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X