''ชีแรน-สมิธ''ซิวคนละ2รางวัล ''เวสต์''ป่วน,''มาดอนน่า''ล้มตึง งานประกาศรางวัลบริต อวอร์ดส์ 2015
2015-02-27 15:49:50
Advertisement
Pyramid Game

 แซม สมิธ และ เอ็ด ชีแรน สองนักร้องหนุ่มมาแรงของเกาะอังกฤษกินกันไม่ลง หลังจากคว้ารางวัลกลับบ้านไปได้เท่ากันคนละ 2 สาขา ที่งานประกาศรางวัลทางดนตรีใหญ่ที่สุดของเมืองผู้ดี ''บริต อวอร์ดส์'' ประจำปี 2015 แต่ คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์หนุ่มมาดเข้ม สร้างความปั่นป่วนด้วยเนื้อเพลงที่แรงเกินกว่าจะออกอากาศทางโทรทัศน์ ขณะที่ มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อป เกิดอุบัติเหตุผิดคิวระหว่างการแสดงหงายล้มตึงจนเกือบจะต้องเจ็บตัว

        งานบริต อวอร์ดส์ 2015 จัดขึ้นที่สนามโอทู อารีน่า กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่น โดยได้ แอนต์ แอนด์ เด็ค คู่หูนักแสดงตลกชื่อดังของอังกฤษ มาทำหน้าที่พิธีกรเป็นครั้งที่ 2 ของพวกเขา หลังจากครั้งแรกเมื่อปี 2001

         ชีแรนคว้ารางวัลใหญ่อย่างศิลปินเดี่ยวชายยอดเยี่ยมและอัลบั้มแห่งปีจากอัลบั้ม X ขณะที่สมิธคว้ารางวัลศิลปินดาวรุ่งยอดเยี่ยมและรางวัลประสบความสำเร็จระดับโลก จึงนับว่านี่เป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับเจ้าของเพลงฮิต ''Stay With Me'' หลังจากเขาเพิ่งคว้า 4 รางวัลบนเวทีแกรมมี่ อวอร์ดส์ เมื่อต้นเดือนนี้รวมถึงรางวัลใหญ่บันทึกเสียงแห่งปี และเขากล่าวหลังขึ้นรับรางวัลบนเวทีบริต อวอร์ดส์ ว่า ''ตั้งแต่ผมเป็นเด็กเล็กๆ แล้ว ผมฝันอยากให้ผู้คนทั่วโลกร้องเพลงของผม นี่แสดงให้เห็นว่าผมกำลังเดินไปถูกทาง''

         แม้ สมิธ กับ ชีแรน จะได้เป็นพระเอกของงาน แต่เวสต์กลับแย่งความสนใจไปได้ส่วนหนึ่ง หลังจากเขาร่วมขึ้นแสดงในงานนี้ด้วยเพลงใหม่ของเขา ''All Day'' แต่เนื้อเพลงของเขาถูกดูดเสียงออกไปหลายครั้งในการถ่ายทอดผ่านสถานีโทรทัศน์ไอทีวี หลังจากเนื้อเพลงเต็มไปด้วยถ้อยคำหยาบคายและไม่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม ยังมีบางคำที่หลุดเล็ดลอดออกอากาศมาได้ 2-3 ครั้ง

         เหตุการณ์ที่น่าสนใจอีกเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นระหว่างการแสดงของมาดอนน่าในเพลง ''Living for Love'' เมื่อมีจังหวะหนึ่งที่เธอต้องแกะผ้าคลุมออกพร้อมๆ กับเดินขึ้นบันไดแล้วให้แดนเซอร์ดึงผ้าคลุมออกไป แต่ปรากฏว่าราชินีเพลงป็อปวัย 56 ปี ไม่สามารถแกะผ้าคลุมได้ทัน พอแดนเซอร์ดึงผ้าคลุมเธอจึงหงายหลังล้มตึงตกจากบันไดความสูงประมาณ 1 เมตร ก่อนที่จะโชว์สปิริตลุกขึ้นมาร้องเพลงต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

         ทางด้าน เทย์เลอร์ สวิฟท์ ป็อปสตาร์สาวสวย ซึ่งมาร่วมแสดงในงานนี้กับเพลง ''Blank Space'' ก็ไม่ได้กลับบ้านไปมือเปล่า เมื่อเธอสามารถคว้ารางวัลศิลปินเดี่ยวหญิงนานาชาติยอดเยี่ยมไปครองได้

         สรุปผลการประกาศรางวัลบริต อวอร์ดส์ 2015

- ศิลปินเดี่ยวชายยอดเยี่ยม : เอ็ด ชีแรน
- ศิลปินเดี่ยวหญิงยอดเยี่ยม : พาโลม่า เฟธ
- ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม : รอยัล บลัด
- ศิลปินแจ้งเกิดยอดเยี่ยม : แซม สมิธ
- รางวัลตัวเลือกนักวิจารณ์ : เจมส์ เบย์
- อัลบั้มแห่งปี : ''X'' ของ เอ็ด ชีแรน
- ซิงเกิลแห่งปี : ''Uptown Funk'' ของ มาร์ค รอนสัน feat. บรูโน่ มาร์ส
- โปรดิวเซอร์แห่งปี : พอล เอพเวิร์ธ
- มิวสิกวิดีโอยอดเยี่ยม : ''You & I'' ของ วัน ไดเร็คชั่น
- ศิลปินเดี่ยวชายนานาชาติยอดเยี่ยม : ฟาร์เรลล์ วิลเลี่ยมส์
- ศิลปินเดี่ยวหญิงนานาชาติยอดเยี่ยม : เทย์เลอร์ สวิฟท์
- ศิลปินกลุ่มนานาชาติยอดเยี่ยม : ฟู ไฟเตอร์ส
- รางวัลประสบความสำเร็จระดับโลก : แซม สมิธ





 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X