ลูก''วิตนี่ย์''ยังอาการหนัก ไม่ได้สติเกือบครบ1เดือน
2015-02-27 15:48:49
Advertisement
คลิก!!!

สถานการณ์ของ บ็อบบี้ คริสติน่า บราวน์ ลูกสาวแสนรักแสนหวงของ วิตนี่ย์ ฮุสตัน ศิลปินสาวคนดังผู้ล่วงลับ ยังต้องตามเกาะติดอย่างต่อเนื่อง เพราะหลายคนยังตามให้กำลังใจเธอ โดยล่าสุดแหล่งข่าวที่เป็นคนในครอบครัวออกมาเผยเองเลยว่าอาการของเธอยังสาหัสอยู่

        อย่างที่รู้กันดีว่าลูกสาววัย 21 ปี ของฮุสตันกับ บ็อบบี้ บราวน์ หมดสติในสภาพที่หน้าจุ่มอ่างน้ำที่บ้านของตัวเองในรอสเวลล์ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา โดยที่ นิค กอร์ดอน หวานใจของเธอกับเพื่อนอีกคนหนึ่งเป็นคนพบเหตุการณ์นี้ ซึ่งตอนนั้นเธอถึงขั้นไม่หายใจแล้ว ทำให้พวกเขาต้องพยายามปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการปั๊มหัวใจ (ซีพีอาร์)

         นับตั้งแต่นั้นมามันก็กินเวลาเกือบจะครบ 1 เดือนแล้ว และ บ็อบบี้ คริสติน่า ก็ยังไม่ฟื้นขึ้นมาเลย ซึ่งมันก็มีข่าวที่ไม่สู้ดีเกี่ยวกับสถานการณ์ของเธอออกมาเรื่อยๆ อย่างเช่นข่าวที่ว่าครอบครัวของเธอตัดใจแล้ว และเตรียมถอดเครื่องช่วยหายใจ เป็นต้น

         ''เธอยังมีอาการสาหัสโดยที่ใช้เครื่องช่วยหายใจช่วยอยู่ มันราวกับว่าจะมีสัญญาณแห่งความหวัง แต่แล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทุกวันนี้เราทุกคนเฝ้าสงสัยว่านี่จะเป็นวันที่เราได้ข่าวดีรึเปล่า'' แหล่งข่าวเผยกับพีเพิ่ล สื่อบันเทิงชื่อดัง

         ทั้งนี้ มันยังพอมีข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อวงในเสริมว่าปัจจุบันแพทย์ที่คอยดูแลเธออยู่ได้ยกเลิกมาตรการรักษาตามแบบคนไข้ที่ป่วยเข้าขั้นโคม่าแล้ว แต่ครอบครัวของเธอก็ไม่หวังสูงว่าจะมีอะไรเปลี่ยนไป ''เราต่างก็หวังและเฝ้าภาวนาว่านี่จะให้คำตอบกับเรา เราหวังว่าจะมีอะไรเปลี่ยนไป แต่เราก็รู้ดีว่ามันอาจไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย'' 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X