ใบเฟิร์น – เนตั้น ชวนคุณมาโดดไปกับหนังรักได้ใจ 2538 อัลเทอร์มาจีบ
2015-02-27 15:45:21
Advertisement
คลิก!!!

รู้ยัง... เทรนด์ใหม่ของเหล่าฮิปสเตอร์ คือ อัลเทอร์เนทีฟ "ใบเฟิร์นข-เนตั้น" ชวนคุณมาโดดไปกับหนังรักได้ใจ 2538 อัลเทอร์มาจีบ ท่ามกลางบรรยากาศงานแถลงสุดฮิป !

          ไม่ว่าคุณจะเกิดยุคเพลงเราโดด ! หรือ ยุคเพลงดาวน์โหลด นี่คือหนังรักได้ใจคนทุกยุค กับภาพยนตร์รักจังหวะอัลเทอร์ 2538 อัลเทอร์มาจีบ จากค่าย โมโนพิคเจอร์ ซึ่งได้จัดงานแถลงข่าวขึ้น เมื่อวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ 2558  ณ Central Embassy นำทีมโดยคุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าปฏิบัติการ เครือโมโนกรุ๊ป ท่ามกลางบรรยากาศสุดฮิป นักแสดงนำมาร่วมงานกันแบบพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, เนตั้น แดนอรุณ รามณรงค์, อิงค์ อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา, แวน ชนินทร์ จิตปรีดา, โฟน ชลกาญจน์ พวงน้อย และผู้กำกับหน้าใหม่มาแรง เสือยรรยง คุรุอังกูร

           2538 อัลเทอร์มาจีบ หนังรักที่พาคุณไปสัมผัสกับความรักสองยุค 2538 ยุคเฟื่องฟูของแนวเพลงอัลเทอร์เนทีฟ ความรักชักช้า...แต่ลึกซึ้ง และ 2558 ยุคที่ดนตรีทุกแนวโด่งดังในยูทูป ความรักเร็วปรี๊ด...แต่แวบเดียวหาย เรื่องราวของ ก้อง (เนตั้น) วัยรุ่นยุคดิจิตอล ที่ย้อนเวลากลับไปในปี 2538  ในยุคนั้นก้องได้พบกับพ่อแม่ของตัวเองที่ยังเป็นวัยรุ่นอยู่ และเขาต้องอยู่กับโลกที่เต็มไปด้วยดนตรีของอัลเทอร์เนทีฟ ก้องยังได้พบกับ ส้ม (ใบเฟิร์น) หญิงสาวยุคอัลเทอร์ที่ก้องอยากเอามาจีบ ความรักของทั้งคู่ก่อตัวขึ้นแบบผิดที่ผิดเวลา ทั้งคู่จะทำอย่างไรกับความรักครั้งนี้  และก้องจะสามารถกลับไปสู่ยุคปัจจุบันที่ตัวเองมาได้หรือไม่  อย่าพลาดชมภาพนยนตร์  2538 อัลเทอร์มาจีบ 

          ชวนมาสัมผัสความรักสองยุคสองสมัยของคนหัวใจอัลเทอร์ แล้วจะรู้ว่า…ไม่ว่ายุคไหนความรักก็ทันสมัยเสมอ 19 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X