เวียร์ ปัดข่าวเรื่องมาก ไม่อยากเล่นคู่ แพนเค้ก - ไม่แคร์แม้มีคนเตือนคลิปฉาว
2015-02-27 15:33:27
Advertisement
Pyramid Game

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เมินหมอดูทักระวังมีคลิปหลุด ไม่รู้ แพนเค้ก ถูกทาบเล่นละครเพื่อนแพง โต้ไม่อยากเล่นคู่ฝ่ายหญิง พร้อมร่วมงานกันเต็มที่

          หลังจากมีกระแสออกมาว่า ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 เตรียมทาบสาว แพนเค้ก เขมนิจ เล่นละครเพื่อนแพง แต่ล่าสุดกลายเป็นสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่มารับบทนี้แทน จนหลายคนเลยเม้าท์ว่าพระเอกในเรื่องอย่างหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไม่อยากเล่นคู่สาวแพนเค้กหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวเลยออกมาชี้แจงว่า ตั้งแต่ได้บทมาก็เป็นชื่อสาวปุ๊กลุกแล้ว พร้อมกับบอกว่ายินดีร่วมงานกับสาวแพนเค้ก ไม่มีปัญหาใด ๆ

          เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558 เวียร์ เผยว่า  ไม่มีครับ ผมไม่รู้เลยว่าเขาวางตัวใครอะไรไว้บ้าง ตอนแรกที่รู้ได้เล่นเพื่อนแพงรู้ว่าเป็นปุ๊กลุกกับยุ้ยแต่แรก ถ้าอยากทราบถามพี่ธงครับ ไม่รู้ไม่เกี่ยวกับผม ไม่ว่าใครเล่นอะไร ผมก็ไม่มีสิทธิ์เลือกนักแสดง แต่เราก็เสนอได้ นางเอกทุกคนคิวแน่น จริง ๆ ไม่มีอะไร เล่นได้กับทุกคน

          ถามว่ามีคนติดต่อให้เล่นกับแพนเค้กไหม เวียร์ตอบว่า ยังไม่มีใครติดต่อให้เล่นกับแพน ส่วนใหญ่เขาจะถามว่าเราอยากจะเล่นกับใคร คุยกันก่อนครับ

          ส่วนเรื่องหมอดูทักว่าเราจะเกิดคลิปฉาวหลุด เวียร์ตอบว่า ไม่เคยถ่ายคลิปตัวเองทำอะไร ไม่หวั่น เคยมีคนถามแล้ว มีถ่ายพวกเพื่อนแกล้งกันเวลาฉี่ ไม่กลัวขอบอกก่อน เรื่องดวงผมเฉย ๆ เชื่อทุกอย่างที่ตัวเราหลัก ๆ เลย


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram khemanito, weir19
- innnews
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X