มิกค์ ทองระย้า ย้ำสัมพันธ์ มะนาว ศรศิลป์ แค่เพื่อนสนิท
2015-02-27 15:31:16
Advertisement
คลิก!!!

มิกค์ ทองระย้า ย้ำสัมพันธ์กับ มะนาว ศรศิลป์ ยังเป็นแค่เพื่อนสนิท รับห่วงฝ่ายหญิงเจอข่าวจับปลา 2 มือ

          หลังไปร่วมแสดงความยินดีกับนางเอกสาว มะนาว ศรศิลป์ ในงานรับปริญญามาเมื่อไม่นานนี้ ทำให้หลายคนจับตามองถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่หลังจากนั้นก็ดันมีข่าวตามหลังมาว่าหนุ่ม กวินทร์ ธรรมะสัจจานนท์ ก็ได้ไปร่วมแสดงความยินดีกับมะนาวด้วยเช่นกัน เลยไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มมิกค์จะทราบข่าวหรือไม่ ล่าสุด (26 กุมภาพันธ์ 2558 ) มิกค์ ทองระย้า ก็ออกมาเผยว่า "ทราบแล้วครับ ก็มีคุยกับมะนาวบ้าง คือความจริงเราต้องแสดงความยินดีนะครับเพราะงานรับปริญญามีคนมาร่วมยินดีเยอะ ๆ ก็ดีอยู่แล้ว เป็นเรื่องที่ดีครับ"

หลายคนมองว่า มะนาว จับปลา 2 มือ ได้คุยกันบ้างหรือเปล่า ?

          "ก็ได้คุยบ้างครับ เราก็เป็นห่วงมะนาวเรื่องนี้เหมือนกัน เขาก็ยังเป็นพี่น้องกันยังติดต่อกัน เราก็เป็นห่วงเรื่องข่าว แต่ไม่มีอะไรนะครับเป็นการไปแสดงความยินดีเท่านั้น ผมว่าเป็นเรื่องที่ดีครับ เพราะเขาก็ยังคุยกัน ยังมีสิ่งดี ๆ ให้กันอยู่ดีกว่ามาทะเลาะกัน ผมก็ยังเหมือนเดิม ส่วนกับทางกวินทร์ เราก็เคยเจอเคยคุยกัน ก็โอเคไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ"

สถานะความสัมพันธ์ มิกค์ กับ มะนาว อยู่ขั้นไหน ?

          "เป็นเพื่อนคนสนิท เป็นคนพิเศษ อย่างที่เคยบอกว่าเราไม่อยากปิดกั้นตัวเอง ทั้งตัวผมและมะนาวด้วย ถ้ามีโอกาสหรือคนมาคุยเราก็ศึกษาคนอื่นได้ เพราะเราเป็นเพื่อนกันมา 6-7 ปีแล้วครับ ตอนนี้คุยกันโอเคลงตัวมีอะไรก็ปรักษากัน อย่างที่บอกเราไม่แน่เราอาจจะเป็นเพื่อนกันแบบนี้ต่อไปก็ได้ เราทั้งคู่อยากทำงานให้เต็มที่ก่อนครับ"

มีข่าวว่าแฟนคลับมะนาวและกวินทร์ อยากให้ทั้งคู่คบกันต่อ มิกค์ นอยด์บ้างหรือเปล่า ?

          "ก็เห็นด้วยนะครับ อย่างที่บอกว่าเราไม่ปิดกั้นกันครับ แต่ก็ยอมรับว่านอยด์นิดหน่อยครับ เราสบาย ๆ เราไม่ปิดกั้นตัวเอง ให้โอกาสเขาให้โอกาสเราดีกว่า ส่วนเรื่องพัฒนาความสัมพันธ์เราคงยังไม่พร้อมทั้ง 2 ฝ่ายครับ อย่างที่บอกอยากทำงานให้เต็มที่ก่อน"

ถามเรื่องงานบ้างตอนนี้มีคนบอกว่าเรากลายเป็นพระเอกคิวทองแล้ว ?

          "ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ ก็ขอบคุณหลาย ๆ ท่านที่ให้โอกาสผม ผมก็รับทุกโอกาสครับ เต็มที่กับทุกอย่าง ตอนนี้ก็มีงานเข้ามาพอสมควร ตอนนี้ก็ต้องเต็มที่กับงานมากขึ้น มีงานเยอะขึ้นเราก็ต้องพักผ่อนเยอะ ๆ แล้วก็เต็มที่กับทุกงานครับ"
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X