เผยชีวิตหนุ่มโดนจระเข้กัดแขนขาด จนท.ผ่าท้องไอ้เข้เอาแขนออกมาได้ แต่หมอบอกว่าสายไปแล้ว!!
2015-02-27 15:27:35
Advertisement
Pyramid Game
 
เว็บไซต์ เดอะ เทเลกราฟของอังกฤษ รายงานถึงเหตุการณ์ระทึกขวัญของนายบิล เฮดเดน วัย 59 ปี ซึ่งถูกจระเข้กัดขนแขนซ้ายขาดขณะดำน้ำ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2007 ในเหตุการณ์นั้นเจ้าหน้าที่สามารถนำแขนออกมาจากท้องจระเข้ได้ แต่แพทย์ไม่สามารถต่อแขนให้เขาได้ 
 

 
 รายงานระบุว่า นายบิล เฮดเดน วัย 59 ปี ถูกจระเข้ความยาวเกือบ 4 เมตร หนักกว่า 250 กิโลกรัม กัดที่แขนซ้าย ขณะที่เขากำลังดำน้ำอยู่ในทะเลสาบโมลทรี รัฐเซาท์แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา สร้างความตกใจแก่ผู้คนที่กำลังปิคนิกอยู่บริเวณรอบทะเลสาบ
 

 
 นายเฮดเดนกุมไหล่ข้างซ้ายที่โชกไปด้วยเลือดและร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ พยาบาลจึงรีบเข้ามาห้ามเลือดและพยายามปฐมพยาบาลเบื้องต้น จนกระทั่งหน่วยกู้ชีพมาถึงและนำเขาส่งโรงพยาบาลในมหาวิทยาลัยแพทยศาสตร์แห่งเซาท์แคโรไลนาโดยเฮลิคอปเตอร์
 

 
 เจ้าหน้าที่ยิงจระเข้ตัวดังกล่าวและสามารถนำแขนซ้ายของนายเฮดเดนออกมาจากท้องจระเข้ได้ เจ้าหน้าที่นำแขนบรรจุลงในถังน้ำแข็งและนำส่งไปยังโรงพยาบาลโดยการคุ้มกันของตำรวจอย่างเร่งด่วน
 

 
 แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าแพทย์ไม่สามารถต่อแขนให้กับนายเฮดเดนได้เพราะเวลาผ่านมานานเกินไปอย่างไรก็ตามทางครอบครัวของเขาเปิดเผยว่านายเฮดเดนยังมีกำลังใจที่ดีและขอขอบคุณทุกคคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจ
 
 
 
ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X