Trailer แรกของ โคนัน เดอะมูฟวี่ ภาคปะทะจอมโจรคิด
2015-01-14 10:38:28
Advertisement
คลิก!!!

โคนัน เดอะมูฟวี่ นักสืบจิ๋วโคนันฉบับภาพยนตร์ภาคใหม่ ปีที่ 19 ที่กำลังจะฉายในปี 2015 นี้ จากเมื่อปีที่แล้วหลายคนคงได้สนุกไปกับภาคที่ 18 คือภาค ปริศนากระสุนมรณะ ไปแล้ว ภาคนี้ยิ่งน่าติดตามขึ้นไปอีกในภาคDetective Conan: The Hellfire Sunflowers เมื่อ ต้องปะทะกับคู่ปรับสำคัญ จอมโจรคิด ที่มาขโมยภาพวาดชื่อดังระดับโลกคือ ภาพดอกทานตะวัน ของ ฟินเซนต์ ฟัน โคค (หรือที่คนไทยเรียก วินเซนต์ แวน โก๊ะ)

 

 
เนื้อเรื่องของโคนัน เดอะมูฟวี่ ภาคดอกทานตะวันเพลิงนรก เกิดขึ้นเมื่อมีงานประมูลภาพจำลอง ดอกทานตะวัน และจอมโจรคิดได้มาขโมยมันไป ตามที่ได้ส่งจดหมายเตือน จากนั้นพวกโคนันก็ได้ติดตามจอมโจรคิดไป แต่ในระหว่างเดินทางด้วยเครื่องบินนั้น ก็ถูกจอมโจรคิดวางระเบิดจนเครื่องบินตก ท่าทีที่แปลกไปของจอมโจร เขามีเป้าหมายอะไรกันแน่ และอะไรคือปริศนาในภาพดอกทานตะวันนี้ ต้องรอให้ยอดนักสืบจิ๋วโคนันเป็นคนไขปริศนา
 
 
โคนัน เดอะมูฟวี่ ภาคดอกทานตะวันเพลิงนรก กำหนดฉายวันที่ 18 เมษายน 2015 ที่ญี่ปุ่น ส่วนไทยคาดว่าจะฉายในช่วงเดือนตุลาคมเช่นเคย ส่วนชื่อภาคไทยรอบนี้ ขอเดาว่าน่าจะเป็น "ปริศนาดอกทานตะวัน" หลังจากทีมตั้งชื่อไทยเขาเล่นตั้งชื่อว่า ปริศนา มาหลายภาคเหลือเกิน
 
 
ที่มา  www.sanook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X