แหล่งข่าวเผย ซีรีย์ “Reply” กำลังจะกลับมาใน “Reply 1988”
2015-01-13 10:03:41
Advertisement
Pyramid Game

แหล่งข่าวเผย ซีรีย์ “Reply” กำลังจะกลับมาใน “Reply 1988”

มีข่าวรายงานออกมาว่า ซีรีย์สุดฮิตเรื่อง Reply จะกลับมาอีกครั้งกับซีซั่นที่ 3 โดยในครั้งนี้จะย้อนอดีตไปยังปี 1988

ในวันที่ 12  มกราคมนั้น ทางด้านตัวแทนจากซีรีย์เรื่องดังกล่าวได้ออกมาเผยเปิดข้อมูลกับทาง Daily Sports ว่า “ผลงานซีรีย์เรื่องต่อไปของโปรดิวเซอร์ชินวอนโฮนั้นจะเป็นส่วนหนึ่งของซีรีย์ Reply ที่มีแบล็คกราวน์เป็นปี 1988”

“ตามที่ได้เคยกล่าวมาก่อนหน้านี้ ว่ามันมีความขัดแย้งกันในการเลือกว่าจะเป็นปี 2002 หรือ 1988 แต่อย่างไรก็ตาม ก็มีการตัดสินใจว่า ปี 1988 ดูจะเหมาะสมกว่า และทางด้านทีมงานก็ได้เตรียมการสำหรับผลงานชิ้นนี้อยู่ในตอนนี้” ทางด้านตัวแทนกล่าว “คาดการณ์ว่าจะออกอากาศได้ในช่วงประมาณเดือนกรกฎาคมหลังจาก Heart to Heart”

สำหรับซีรีย์ Reply นั้นก็ได้ออกมาสองภาคแล้ว โดยเป็น Reply 1997 ในปี 2012 เป็นภาคแรก และตามต่อกันมากับ Reply 1994 ซึ่งทั้งสองภาคนั้นต้องบอกได้คำเดียวว่ากระแสและความนิยมนั้นเป็นอะไรที่โด่งดังแบบสุดๆ เรียกได้ว่าทำให้เหล่าดาราใหม่ๆที่มาแสดงในเรื่องนั้นได้รับผลพลอยได้มีชื่อเสียงไปตามๆกัน และสร้างเสียงชื่นชมไปทั้งเรื่องของการทำซีรีย์ออกมาก็ดี การแสดงของนักแสดงก็ดีทั้งที่ยังมีประสบการณ์ไม่มากมายอะไรก็ตาม

สำหรับการกลับมาของ Reply 1988 ย่อมเป็นที่คาดหวังจากแฟนๆอย่างแน่นอน ซึ่งหากมีความคืบหน้าออกมาเพิ่มเติมอย่างไรทางทีมงานจะกลับมารายงานให้ได้ทราบกันอีกครั้งหนึ่ง

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X