ซงซึงฮอน, หลิวอี้เฟย เข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 'The Third Way of Love' ที่ประเทศจีน
2015-01-09 12:38:41
Advertisement
คลิก!!!

ซงซึงฮอน, หลิวอี้เฟย เข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 'The Third Way of Love' ที่ประเทศจีน

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) และหลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) เข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 'The Third Way of Love'

เมื่อวันที่ 8 มกราคม ภาพยนตร์เรื่อง 'The Third Way of Love' ที่ซงซึงฮอนรับบทนักแสดงนำ ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยงานดำเนินขึ้นภายใต้ความสนใจอย่างร้อนแรงของผู้สื่อข่าวสมกับเป็นการโคจรมาพบกันของท็อปสตาร์เกาหลีและจีน

ภาพยนตร์เรื่อง 'The Third Way of Love' เป็นผลงานที่สร้างขึ้นจากต้นฉบับนวนิยายขายดีเรื่องดังของจีน เล่าถึงเรื่องราวความรักของชายหญิง โดยในเรื่อง ซงซึงฮอนได้รับบทเป็น 'Lin Qi Zheng' ทายาทรุ่นที่ 2

สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพของซงซึงฮอนกับหลิวอี้เฟยที่ดูสนิทสนมกัน และกำลังตอบคำถามของผู้สื่อข่าวท้องถิ่นอยู่ โดยในงานแถลงข่าววันนี้ ซงซึงฮอนที่เลือก 'ปาร์ตี้วันเกิดที่ไม่คาดคิด' เป็นเหตุการณ์ที่เด่นชัดในความทรงจำ เปิดเผยว่า "ตอนนั้นผมรอคิวถ่ายอยู่นานมาก แล้วก็รู้สึกแปลกใจ จนมารู้ว่าทีมงานทุกคนกำลังเตรียมปาร์ตี้วันเกิดของผมอยู่ครับ ถึงผมจะไม่ได้แสดงความรู้สึกออกมา แต่ผมก็ประทับใจอย่างสุดซึ้งครับ"

ที่สำคัญ ซงซึงฮอนยังเผยให้เห็นความเป๊ะกับบทบาทตัวละคร โดยสวมชุดสูทที่สมเป็น 'Lin Qi Zheng' ทายาทรุ่นที่ 2 สร้างความคาดหวังให้กับภาพยนตร์เป็นอย่างยิ่ง โดยซงซึงฮอนที่เคยถ่ายทอดการแสดงความรักที่กระตือรือร้นในภาพยนตร์เรื่องก่อน 'Obsessed' ก็สร้างการจับตามองให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะมาโชว์ภาพลักษณ์แบบใดในผลงานภาพยนตร์ในครั้งนี้

ทางด้านต้นสังกัด Better Ent กล่าวว่า "เราสัมผัสได้ถึงความร้อนแรงอีกครั้งในประเทศจีนจากงานแถลงข่าวภาพยนตร์ในครั้งนี้ครับ ซึ่งเราก็จะพยายามยิ่งขึ้นเพื่อที่จะตอบแทนการสนับสนุนที่ร้อนแรงที่แฟนคลับทุกท่านมอบให้ครับ" เสริม "ซงซึงฮอนจะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถเพื่อแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีในการประเดิมก้าวแรกในตลาดประเทศจีนครับ"

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'The Third Way of Love' ตั้งเป้าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีแรกนี้

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X