คู่รักวันจันทร์ “แกรี่-ซงจีฮโย” ควงคู่ รับงานพรีเซ็นเตอร์บริษัทยา
2014-12-26 20:58:28
Advertisement
Pyramid Game

คู่รักวันจันทร์ “แกรี่-ซงจีฮโย” ควงคู่ รับงานพรีเซ็นเตอร์บริษัทยา

แกรี่ และ ซงจีฮโย หรือที่รู้จักกันดีในนามของคู่รักวันจันทร์ แห่ง Running Man ทาง SBS  ล่าสุดพวกเขาได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาให้กับบริษัทเกี่ยวกับยาร่วมกัน

โดยงานนี้ ทั้งแกรี่ และ ซงจีฮโยนั้น จะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ของ Kyungdong Pharmaceutical Corporation โดยจะโปรโมตให้กับยาทั่วไปภายใต้แบรนด์ For that day รวมไปถึงอาหารทางเสริมเพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์ Naturewith ซึ่งในส่วนของตัวโฆษณานั้นจะถูกนำมาออกอากาศทางทีวีในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ทางด้านตัวแทนจากทางบริษัทดังกล่าวได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่เลือกทั้งคู่ให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ว่า “คู่รักวันจันทร์ต่างก็ได้นำพาเสียงหัวเราะมาให้กับผู้ชมตลอดระยะเวลาหลายปีผ่านทางรายการวาไรตี้โชว์ สุขภาพและลุคที่ดูสดใสของพวกเขานั้นเข้ากันได้ดีกับภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ของเรา ที่คอยปกป้องดูแลสุขภาพของคนเกาหลี เราจึงได้ตัดสินใจเลือกพวกเขาให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเรา”

“ในเดือนมกราคม การโปรโมตของ แกรี่ และซงจีฮโย กับภาพลักษณ์ที่เข้าถึงได้จะเริ่มต้นขึ้น และพวกเราก็คาดหวังที่จะได้เห็นกระแสตอบรับที่ดีต่อภาพลักษณ์ของบริษัทเราด้วย”

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X