ซันยองมอเตอร์ ปัดข่าว ปฏิเสธการขอเป็นพรีเซนเตอร์ให้ฟรีของ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) เผย ไม่เคยมีการยื่นข้อเสนอ
2014-12-24 13:30:46
Advertisement
คลิก!!!

ซันยองมอเตอร์ ปัดข่าว ปฏิเสธการขอเป็นพรีเซนเตอร์ให้ฟรีของ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri)

เผย ไม่เคยมีการยื่นข้อเสนอ

ซันยอง (Ssangyong) เปิดเผยเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการปฏิเสธข้อเสนอของนักร้องสาว อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ที่ได้แสดงความตั้งใจว่าจะมาเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณารถ Tivoli ให้ฟรี ว่า "ไม่เป็นความจริงครับ"

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจากซันยอง เปิดเผยว่า "ไม่เคยมีการยื่นข้อเสนอเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา Tivoli อย่างเป็นทางการมาจากคุณอีฮโยริครับ และทางเราก็ไม่เคยปฏิเสธด้วยครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "Tivoli ได้ถ่ายทำโฆษณาโดยเน้นที่รถเป็นหลักเสร็จเรียบร้อยแล้วเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนครับ และจะมีการจัดโปรโมชั่นตรงกับวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 มกราคม ปีหน้า ซึ่งการในพิจารณาเรื่องการมาเป็นพรีเซนเตอร์นั้น มองในเรื่องของเวลาก็ไม่พอแล้วครับ"

ส่วนทางฝ่ายอีฮโยริก็ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องโฆษณาของซันยองว่า "ไม่เคยยื่นข้อเสนอขอเป็นพรีเซนเตอร์แต่อย่างใด"

โดยเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจากทางฝ่ายของอีฮโยริ เปิดเผยกับ OSEN ว่า "คุณอีฮโยริได้โพสต์ข้อความสนับสนุนให้พนักงานที่ถูกซันยองปลดออกจากงาน กลับเข้ารับตำแหน่งเดิมครับ ซึ่งได้มีการกล่าวถึงเรื่องงานโฆษณาด้วย และเป็นเนื้อหาในส่วนนี้เองที่ไม่ถูกต้องครับ เธอไม่เคยยื่นข้อเสนอแก่ซันยองอย่างเป็นทางการแต่อย่างใดครับ"

ในวันนี้ สื่อบันเทิงบางส่วนได้รายงานข่าวว่า ซันยองได้ปฏิเสธข้อเสนอเป็นพรีเซนเตอร์ Tivoli ให้ฟรีของอีฮโยริ เพราะอิมเมจของเธอไม่ตรงกับคอนเซ็ปต์ของ Tivoli ซ้ำยังระบุว่า 'ถ่ายโฆษณากันเสร็จเรียบร้อยแล้ว'

ส่วนอีฮโยริ ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม เธอได้โพสต์ข้อความลงใน Twitter ของเธอว่า "รถยนต์คันใหม่ Tivoli ขายดีมาก ทำให้บริษัทที่จำต้องปลดพนักงานที่เคยทำงานร่วมกันมาออกมั่นคงขึ้น และหวังว่าพนักงานที่ถูกปลดออกจากงานจะได้กลับเข้ารับตำแหน่งเดิมอีกครั้งค่ะ ถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันก็อยากจะใส่บิกินี่เต้นโชว์หน้ารถ Tivoli ค่ะ" ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

ด้วยเหตุนี้ ชาวเน็ตคนหนึ่งจึงถามว่า "งั้นถ้ารับงานโฆษณา Tivoli จะเป็นยังไง" อีฮโยรีก็แสดงความคิดเห็นด้วยความสนใจว่า "ถ้าเรียกใช้ฉัน ฉันจะแสดงให้ฟรีเลย"

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X