จับตา “ซอลฮยอน”(AOA) กับหนังเรื่องแรกในชีวิต “Gangnam 1970”
2014-12-19 19:48:09
Advertisement
Pyramid Game

จับตา “ซอลฮยอน”(AOA) กับหนังเรื่องแรกในชีวิต “Gangnam 1970”

ซอลฮยอน  จากวง AOA จะมามีบทบาทกับงานแสดงในภาพยนตร์เป็นครั้งแรกผ่านทางหนังจากฝีมือของผู้กำกับ ยูฮา กับหนังเรื่อง Gangnam 1970 (หรืออีกชื่อคือ Gangnam Blues)

ซึ่งในเรื่องนี้เอง ซอลฮยอน จะมารับบทเป็น คังซอนฮเย ลูกสาวที่ถูกเลี้ยงให้โตขึ้นมาโดยคนเลว ซึ่งถึงแม้ว่าเธอจะมีการเลี้ยงดูมาจากคนไม่ดี แต่เธอเองก็เป็นคนที่น่ารักและจิตใจดี ซึ่งถือว่าการมารับบทบาทนี้เป็นอะไรที่เหมาะกับบุคลิกของซอลฮยอนเป็นอย่างมากที่ได้เผยให้เห็นถึงลุคที่ดูใสซื่อมากขึ้น และจริงๆแล้ว ผู้กำกับเองก็คิดว่า เธอนั้นเหมาะจะเป็นนักแสดงมากไปกว่านักร้องเสียอีก

“ซอลอฮยอนนั้นมีความเป็นธรรมชาติมากๆและสดใสกับบทที่เธอได้รับ ซึ่งมันทำให้ผมกลับมาตั้งคำถามกับตัวเองว่า จริงๆแล้วเธอนั้นน่าจะเหมาะกับการเป็นนักแสดงมากกว่าการเป็นนักร้องหรือไม่” ทางผู้กำกับกล่าว “เธอแคสต์บทนี้เพราะว่าเธอนั้นมีลุคที่ดูใสบริสุทธิ์มากๆ” เผยให้นิดนึงว่าเธอมารับบทเป็นน้องสาวของอีมินโฮนะจ๊ะ ซึ่งเขาเองก็ได้ออกมาเผยว่า ตนนั้นยิ้มได้สดใสที่สุดในรอบ 6 เดือนเลยทีเดียว เมื่อได้มาร่วมงานกับเธอ

สำหรับ Gangnam 1970 เป็นเรื่องราวของ 2 ชายหนุ่ม จงแด (อีมินโฮ) และ ยงกี (คิมแรวอน) ที่มาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวความปรารถนา ความภักดี การหักหลัง ที่อยู่ในช่วงที่ย่านคังนัมเริ่มก้าวเข้าสู่การพัฒนา เริ่มเข้าฉายที่เกาหลี 21 มกราคมนี้

 

 


 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X