“คยูฮยอน SJ” สาบานทำศัลยกรรมแค่ส่วนตา
2014-12-18 19:18:31
Advertisement
Pyramid Game

       หนุ่ม “คยูฮยอน” แห่งวง Super Junior โชว์ภาพในอดีตของเขาระหว่างออกรายการโทรทัศน์ พร้อมยืนยันว่าตัวเองทำศัลยกรรมพลาสติกเพียงแค่ส่วนของตาเท่านั้น
       
       ระหว่างออกรายการ Radio Star ของ MBC เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ทีผ่านมาไอดอลหนุ่มชื่อดัง คยูฮยอน แห่งวง Super Junior ได้โชว์ภาพเมื่อหลายปีก่อนของตนเอง ตอนที่เขาเพิ่งจบจากชั้นมัธยมปลาย และหน้าตาแตกต่างจากปัจจุบันอย่างชัดเจน โดยไอดอลหนุ่มวัย 26 ปียอมรับตรงๆ ว่า “ชีวิตผมเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นจริงๆ ครับ หลังจากไปผ่าตัดทำตาสองชั้นมา”
       
       โดยพิธีกรในรายการยังพูดเล่นว่าดูจากภาพแล้วก็เข้าใจได้ว่าทำไมเขาถึงต้องไปทำศัลยกรรมมา นอกจากนั้นพิธีกร คิมกูรา ยังถามต่อไปอีกว่า “ผมว่าคุณน่าจะเคยทำจมูกมาด้วยใช่รึเปล่า?”
       
       ซึ่งหนุ่ม คยูฮยอน ก็ยืนยันว่าไม่เคยทำ “ผมสาบานได้เลยครับว่าไม่เคยทำอะไรอีกแล้วนอกจากตา ทำมาไม่มากแค่ที่ตาเท่านั้นจริงๆ” โดยไอดอลหนุ่มชื่อดังแห่งวง Super Junior กำลังอยู่ระหว่างโปรโมตผลงานเดี่ยว At Gwanghwamun ที่ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้
 


ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X