คิมแจจุง (Kim Jae Joong) เผยภาพตัวอย่างแรกในการถ่ายทำละครเรื่องใหม่ 'Spy' ครั้งแรก
2014-12-16 13:06:32
Advertisement
Pyramid Game

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) เผยภาพตัวอย่างแรกในการถ่ายทำละครเรื่องใหม่ 'Spy' ครั้งแรก

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม คิมแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง JYJ กำลังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมถึงการแสดงที่พัฒนาขึ้นในละครเรื่อง 'Spy'

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ทางทีมงานละครเรื่อง 'Spy' ทางช่อง KBS 2TV ได้เปิดเผยภาพการถ่ายทำของคิมแจจุงที่รับบทเป็น ซอนอู ออกมาให้ชมกันแล้ว

สำหรับบท ซอนอู ที่คิมแจจุงได้รับ เป็นตัวละครที่มีทักษะการสังเกตที่ยอดเยี่ยมและมันสมองที่ไม่ธรรมดา โดยเขาทำงานเป็นนักวิเคราะห์ข้อมูลของ NIS เวลาทำงาน เขาจะดูสุขุมเยือกเย็น แต่กับ ฮเยริม (รับบทโดย แบจงอก) คุณแม่ของเขา ก็จะเป็นคู่แม่ลูกที่อบอุ่น และจะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่แสนหวานกับ ยุนจิน (รับบทโดย โกซองฮี) แฟนสาวของเขา

คิมแจจุงได้สร้างความร้อนแรงในกองถ่ายด้วย 'แววตาที่สว่างวาบ' ตั้งแต่การถ่ายทำครั้งแรก โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในครั้งนี้ เป็นฉากที่ซอนอูได้รับบาดเจ็บในขณะปฏิบัติการณ์ด้านกลยุทธ์ และต้องออกมาเพื่อรับภารกิจใหม่อีกครั้งในขณะที่เข้าเฝือกที่แขนอยู่

คิมแจจุงถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความใส่ใจและไม่ลดความเข้มงวดในการอารักขาบุคคลรอบข้างถึงแม้ว่าจะกำลังเข้าเฝือกที่แขนข้างหนึ่งอยู่ก็ตาม ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังในตัวคิมแจจุงที่จะถ่ายทอดบทบาทของ 'เจ้าหน้าที่ NIS ผู้อัจฉริยะ' ที่ไม่เคยเผยให้เห็นมาก่อนด้วยเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

การถ่ายทำครั้งแรกนี้ถ่ายทำขึ้นเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่ลานจอดรถแห่งหนึ่งที่ยออึยโด กรุงโซล คิมแจจุงได้สร้างบรรยากาศความมุ่งมั่นในกองถ่ายด้วยความตั้งใจกับการแสดงและความรักในบทบาทตัวละครที่ได้รับ โดยเขาไม่ยอมวางบทละครในมือแม้จะอยู่ในระหว่างหยุดพักการถ่ายทำชั่วคราว และวิเคราะห์บทละครร่วมกับ PD พัคฮยอนซอก รวมถึงประสานงานเรื่องระยะการเคลื่อนที่และการแสดงอารมณ์อย่างละเอียด

และเพื่อที่จะถ่ายทอดบท ซอนอู ที่ได้รับบาดเจ็บในเรื่อง คิมแจจุงได้เดินทางมาถึงกองถ่ายล่วงหน้าระยะหนึ่งก่อนที่จะถึงเวลาการถ่ายทำ และตั้งใจกับการใส่เฝือก ซึ่งการใส่เฝือกที่แขนข้างหนึ่งอาจจะทำให้เขาไม่สะดวก แต่เขาก็สามารถแสดงบทที่ได้รับบาดเจ็บออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ แสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ตรงกับบทบาทของซอนอูได้อย่างไม่มีผิดเพี้ยน สร้างความประทับใจให้กับคนรอบข้างเป็นอย่างมาก แว่วมาว่า ภาพลักษณ์ของคิมแจจุงที่เผยให้เห็นหน้าตาที่ดูหล่อเหลาแม้จะใส่เฝือกก็ตาม ก็เรียกคำชื่นชมจากทีมงานหญิง หรือแม้กระทั่งทีมงานชายในกองถ่ายว่า "ดูดีมาก" อีกด้วย

ทางบริษัทผู้ผลิตละคร เปิดเผยว่า "ถึงแม้ว่าจะเป็นการถ่ายทำครั้งแรก แต่คิมแจจุงก็มีความเข้าใจในตัวบท ซอนอู เป็นพื้นฐานอย่างสมบูรณ์ จนทำให้เราถึงขั้นรู้สึกไปเองว่าเขาเป็นเจ้าหน้าที่ NIS จริงๆ ซึ่งเขาก็ได้แสดงให้เห็นทักษะการแสดงที่เติบโตขึ้นไปอีกระดับด้วยครับ" เสริม "ก็ขอฝากมอบความสนใจให้กับละครเรื่อง 'Spy' ที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของนักแสดงและทีมงานกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Spy' สร้างขึ้นจากต้นฉบับละครอิสราเอลเรื่อง 'Mice' โดยเล่าถึงเรื่องราวของแม่ที่เคยเป็นแม่บ้านในครอบครัวธรรมดาๆ ที่ตัดสินใจเล่นการพนันโดยเอาชีวิตเป็นเดิมพันเพื่อลูกชาย กับลูกชายที่รู้เรื่องราวในอดีตที่แม่ปกปิดเอาไว้ ซึ่งละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 มกราคม ปี 2015

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X