แน่ใจ? “อีทึก”(Leeteuk) เปรย น่าจะแต่งงานเป็นคนสุดท้ายในวง “Super Junior”
2014-12-14 11:01:41
Advertisement
คลิก!!!

แน่ใจ? “อีทึก”(Leeteuk) เปรย น่าจะแต่งงานเป็นคนสุดท้ายในวง “Super Junior”

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง Osen หัวหน้าวง Super Junior อย่าง อีทึก ได้ออกมาเผยว่า เขาคิดว่าตัวเองน่าจะเป็นคนสุดท้ายในวง ที่ได้แต่งงาน

กับกิจกรรมล่าสุดของเขา อีทึกได้กลับมาโฟกัสงานกับวง Super Junior อย่างเต็มที่นับตั้งแต่ที่ปลดประจำการออกมา ซึ่งเขาได้กล่าวว่า “ผมเคยรู้สึกสิ้นหวังมากๆ แต่ผมก็มีความสุขที่สุดตอนที่ผมทำงาน”

เกี่ยวข้องกับกับการแต่งงานของเพื่อนร่วมวงอย่างซองมิน อีทึกเองได้เผยว่า ตัวเขาก็ไม่ได้รู้สึกอิจฉาอะไร และเขาเองก็อยากที่จะแต่งงานช้าหน่อย

“จริงๆผมก็วางแผนเอาไว้แล้ว แต่ผมกำลังใช้ชีวิตอยู่กับการบรรลุเป้าหมาย ผมจึงเพ่งเล็งไปที่ความสำเร็จโดยที่ไม่ได้ให้เวลาอย่างอื่นกับตัวเอง ตอนนี้ผมลืมๆมันไปจนหมดแล้ว ผมไม่ได้รู้สึกว่าอยากแต่งงาน เวลาที่ผมคิดถึงใครสักคนที่มาอยู่ข้างๆผมเวลาผมหลับ ผมรู้สึกว่า มันน่าจะอึดอัดนะ บางครั้งผมก็คิดว่าตัวเองนั้นยังควรจะแต่งงานอยู่หรือไม่”

ก็อย่างว่า เวลาที่คนเราอายุเยอะมากขึ้น มันก็น่าจะทำให้เราคิดอะไรได้มากขึ้น คงต้องมาดูกันว่า อีทึกนั้นจะแต่งงานเป็นคนสุดท้ายของวงจริงๆหรือไม่

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X