“ชางมิน”(2AM) รับหน้าที่ใหม่ อาจารย์สอนร้องเพลง ม.โซแฮ
2014-12-13 19:18:17
Advertisement
คลิก!!!

“ชางมิน”(2AM) รับหน้าที่ใหม่ อาจารย์สอนร้องเพลง ม.โซแฮ

ชางมิน จากวง 2AM  ไอดอลหนุ่มที่เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนักร้องที่มากไปด้วยความสามารถไม่ว่าจะเป็นงานร้อง งานแสดง และงานละครเพลง ซึ่งในตอนนี้เขาได้ก้าวเข้าไปสู่อีกความท้าทายในชีวิต นอกเหนือไปจากงานในวงการบันเทิง ซึ่งเขาจะกลายมาเป็นอาจารย์บ้างล่ะคราวนี้

ล่าสุดทางด้านมหาวิทยาลัย โซแฮ ในเมืองกอนซาน จังหวัดชอลลาเหนือ ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่า ชางมินได้ถูกแต่งตั้งให้เป็นอาจารย์ในภาควิชาดนตรีประยุกต์

ซึ่งจากข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับทางมหาวิทยาลัยโซแฮได้ออกมาเปิดเผยว่า “ชางมินนั้นได้ทำฝันให้เป็นจริงกับการกลายมาเป็นนักร้อง ที่คนอื่นๆอาจจะต้องใช้เวลาหลายต่อหลายปีในการฝึกซ้อม แต่เขาก็ทำมันได้เพียงไม่กี่เดือน”

“นี่เป็นเพราะว่าเขาได้เพาะบ่มทักษะทางด้านการร้องและความตั้งใจในการทำงานอย่างขยันขันแข็ง ซึ่งเขาได้เป็นครูฝึกร้องเพลงก่อนที่จะเดบิวท์เสียอีก” แหล่งข่าวได้เปิดเผยว่าที่ชางมินถูกเลือกก็เพราะว่าเขาเคยมีประสบการณ์เป็นครูสอนร้องเพลงมาก่อน รวมไปถึงทักษะการร้อง และความตั้งใจในการทำงานของเขา

สำหรับการสอนของชางมินกับมหาวิทยาลัยโซแฮนั้น จะไปเริ่มในเทอมถัดไปของปีหน้า ยังไงทางทีมงานก็ขออวยพรให้ชางมินประสบความสำเร็จในฐานะอาจารย์สอนร้องเพลงนะจ๊ะ สู้ๆ!

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X