หล่อด้วยและรวยมาก คยูฮยอน (Kyu Hyun) ทุ่มเงินที่เก็บสะสมมา 10 ปี ลงทุนสร้างเกสต์เฮ้าส์ที่มยองดง
2014-12-11 12:19:18
Advertisement
Pyramid Game

หล่อด้วยและรวยมาก คยูฮยอน (Kyu Hyun) ทุ่มเงินที่เก็บสะสมมา 10 ปี

ลงทุนสร้างเกสต์เฮ้าส์ที่มยองดง

คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง Super Junior เปิดเผยว่า เขาได้สร้างเกสต์เฮ้าส์ขึ้นที่มยองดง

โดยในรายการ MBC 'Golden Fishery - Radio Star' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ในตอนพิเศษ I'm The Best นักร้องหนุ่ม คังนัม (Kang Nam) ได้เปิดเผยว่า เขาเคยเดินทางไปที่เกสต์เฮ้าส์ของคยูฮยอน ซึ่งคยูฮยอนก็แสดงท่าทางเห็นด้วยเป็นเชิงยอมรับ

คังนัมกล่าวว่า "มีรายการที่ต้องเดินทางไปพบรุ่นพี่ (โจคยูฮยอน) ครับ ผมก็เลยได้ไปหา" เสริม "ที่นั่นมีสวนแล้วก็สามารถร้องเพลงได้ด้วย ซึ่งผมชอบมากๆ เลยครับ เป็นความฝันของผมเลย" เขากล่าวแสดงความอิจฉาคยูฮยอนเล็กน้อย

ด้วยเหตุนี้ คยูฮยอนจึงอธิบายว่า "ผมเปิดเกสต์เฮ้าส์ที่มยองดงครับ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่กับพี่สาวผมอาศัยอยู่ มีห้องพักประมาณ 60 ห้องครับ"

คิมกูราจึงกล่าวว่า "ผมได้ยินมาว่า เขาทุ่มเงินที่สะสมมาจากการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงตลอด 10 ปี กู้เงินธนาคารมาสร้างเกสต์เฮ้าส์เลยนะครับ" และแนะนำยุนจงชินว่า "คุณมีร้านกาแฟไม่ใช่เหรอ เข้าไปเปิดร้านที่นั่นเลยสิ" คยูฮยอนจึงตอบรับว่า "เดี๋ยวผมจะคิดค่าเช่าให้ถูกๆ ครับ" ซึ่งก็เรียกเสียงหัวเราะจากในสตูดิโอ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X