แข่งกันราคาถูกเผยชุดเดินพรมแดง “ไอยู”ถูกกว่า “คังโซรา”
2014-12-08 18:32:48
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู เดินพรมแดงในงาน Melon Music Awards เมื่อเดือนที่แล้ว

        หลังจากการเปิดเผยราคาค่าชุดเดินพรมแดงในงาน MAMA ( 2014 Mnet Asian Music Awards ) ของ “คังโซรา” นักแสดงสาวชื่อดังว่าเธอใส่ชุดราคาถูกเดินพรมแดงแล้วได้กระแสชื่นชมจนเป็นข่าวดัง ล่าสุดมี่การเปิดเผยเพิ่มว่าชุดเดินพรมแดงของ “ไอยู” ไอดอลสาวยอดนิยมมีราคาถูกกว่าของ “คังโซรา” เสียอีก
       
       หลังจากชุดเดินพรมแดงของ คังโซรา กับชุดเดรสสั้นรัดรูปลูกไม้สีน้ำเงินของแบรนด์ H&M ได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลว่ามีราคาเพียงแค่ 39,000 วอน หรือประมาณ 1,150 บาทเท่านั้น พร้อมกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ส่วนมากเป็นไปในทางบวก เมื่อเปรียบเทียบกับชุดของ ชเวจีวู นักแสดงสาวชื่อดังที่มาในชุดแบรนด์หรูมูลค่ากว่า 363,000 บาท
       
       ล่าสุดได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ชุดเดินพรมแดงของไอยู นักร้องไอดอลชื่อดังในงาน Melon Music Awards เมื่อเดือนที่แล้ว ก็มีราคาเพียงแค่ 35,000 วอน หรือประมาณ 1,035 บาท โดยเป็นแบรนด์ H&M เหมือนกันด้วย
       
       โดยชุดดังกล่าวเป็นชุดซีทรูลายดอกไม้สีแดง ซึ่งรายงานระบุด้วยว่าทางสไตลิสต์ส่วนตัวของไอยูได้มีการแก้ไขเสื้อผ้าเล็กน้อยเพื่อให้เหมาะกับรูปร่างของไอยู
       
       เรียกได้ว่าตอนนี้บรรดาศิลปินเกาหลีเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับชุดที่สวมใส่สบายและเหมาะกับรูปร่างตนเองมากขึ้นกว่าเดิม โดยช่วงหลังศิลปินเริ่มมองข้ามชุดหรูหราราคาแพงจากดีไซเนอร์ระดับโลกที่บางครั้งใส่แล้วไม่โดดเด่นแถมยังโดนวิจารณ์หนักในโลกอินเตอร์เน็ตด้วย
       
   

คังโซรา กับชุดเดินพรมแดงงาน MAMA ที่สร้างความฮือฮากับราคาที่เอื้อมถึง
        
 
ชุดเดรสลูกไม้สีน้ำงินราคาหลักพันของคังโซรา VS ชุดลูกไม้สีเงินราคาหลักแสนของชเวจีวู

 

ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X