คังอิน (Kang In) แห่ง Super Junior เผยประสบการณ์ เคยถูกตำรวจอเมริกันเล็งปืนใส่มาแล้ว
2014-12-08 12:05:35
Advertisement
คลิก!!!

คังอิน (Kang In) แห่ง Super Junior เผยประสบการณ์ เคยถูกตำรวจอเมริกันเล็งปืนใส่มาแล้ว

คังอิน (Kang In) แห่ง Super Junior เผยเรื่องราวที่เคยถูกตำรวจที่อเมริกาตั้งด่านตรวจมาแล้ว

เมื่อเร็วๆ นี้ ในการบันทึกเทปรายการ 'Abnormal Summit' ทางช่อง JTBC ในระหว่างที่กำลังพูดคุยเกี่ยวกับเรื่อง 'ความปลอดภัย' อยู่นั้น คังอินก็ได้กล่าวออกมาว่า "ตำรวจอเมริกันเคยเล็งปืนใส่ผมครับ"

คังอินกล่าวต่อว่า "ตอนนั้นเป็นช่วงที่ Super Junior เพิ่งเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตที่อเมริกา และอยู่ในระหว่างการเดินทางกลับที่พักครับ พอดีผมปวดปัสสาวะมาก เลยเร่งให้คนขับรถขับเร็วเกินพิกัด แล้วก็มีตำรวจตามมา ทันทีที่รถจอด ผมก็รีบลงไปปัสสาวะที่พุ่มหญ้าครับ"

คังอินกล่าวเสริมต่อว่า "แต่จู่ๆ ตำรวจก็เล็งปืนมาที่ผมครับ ผมตกใจมากแล้วก็รีบชี้แจงว่าผมเป็นนักร้องชื่อดังของเกาหลี ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ดึงกางเกงขึ้นมาสวมดีๆ เลยครับ" ซึ่งก็เรียกเสียงฮาสนั่นสตูดิโอเลยทีเดียว

อนึ่ง เรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับ 'ความปลอดภัย' ที่คังอิน แห่ง Super Junior กับโจวมี่ (Zhou Mi) แห่ง Super Junior-M มาร่วมพูดคุย จะออกอากาศในรายการ 'Abnormal Summit' ทางช่อง JTBC วันที่ 8 ธันวาคมนี้ เวลา 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X