ประชันแฟชั่นชุดสูททำงานของ 2 หนุ่มสุดฮอต อิมซีวาน (Im Si Wan) VS ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk)
2014-12-08 10:48:52
Advertisement
Pyramid Game

(ซ้าย) ชเวจินฮยอก (ขวา) อิมซีวาน

ประชันแฟชั่นชุดสูททำงานของ 2 หนุ่มสุดฮอต อิมซีวาน(Im Si Wan) VS ชเวจินฮยอก(Choi Jin Hyuk)

ชุดสูททำงานของอิมซีวาน (Im Si Wan) จากละครเรื่อง 'Misaeng' ทางช่อง tvN กับชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) จากละครเรื่อง 'Pride and Prejudice' ทางช่อง MBC ที่กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ในขณะนี้ ได้สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากทุกตอน

โดยชเวจินฮยอกกับอิมซีวานที่กำลังรับบทเป็นอัยการกับพนักงานใหม่ในละคร ได้เผยลุคทำงานที่ปราณีตตรงกับสไตล์และบทบาทของแต่ละคนในชุดสูทที่เรียบร้อยและทันสมัย ซึ่งก็กำลังเป็นประเด็นร้อนทุกตอนในฐานะ 'ชุดสูทที่เป็นที่ต้องการ' สำหรับหนุ่มออฟฟิศ

(ซ้าย) ภาพจากละครเรื่อง ‘Misaeng'

(ขวา) สูทสีกรมท่าของ L’UOMO / CWLMJA64, ราคา 568,000 วอน (ประมาณ 17,000 บาท)

อิมซีวานจากละครเรื่อง ‘Misaeng' ได้เผยชุดสูทที่เรียบร้อยและอ่อนวัยเหมาะกับบทบาทของพนักงานใหม่ ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงขั้นตอนที่เป็นมาตรฐานของพนักงานใหม่

ชุดสูทสีกรมท่าที่ผู้ชมได้เห็นในละครเรื่อง ‘Misaeng' ตอนที่ 11, 12, 13 ได้เผยความรู้สึกที่ดูมีไหวพริบและสร้างความไว้วางใจในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นชุดที่กำลังได้รับความรักเป็นอย่างมากในลุคทำงาน หรือลุคของแขก ซึ่งชุดสูทของอิมซีวานก็เป็นชุดของแบรนด์ L’UOMO เช่นเดียวกัน

(ซ้าย) ภาพจากละครเรื่อง 'Pride and Prejudice'

(ขวา) สูทสีดำของ L’UOMO / CWLMJA53, ราคา 568,000 วอน (ประมาณ 17,000 บาท)

ชุดสูทสีดำที่ผู้ชมได้เห็นในละครเรื่อง 'Pride and Prejudice' ตอนที่ 10 เผยให้เห็นการตัดเย็บที่เรียบร้อย พร้อมกับสร้างอิมเมจที่เซ็กซี่และสมชายชาตรีให้กับชเวจินฮยอก โดยชุดสูทสีดำของชเวจินฮยอกเป็นชุดที่แบรนด์ L’UOMO ตัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อชเวจินฮยอกในละคร 'Pride and Prejudice' ซึ่งวัตถุดิบที่นำมาใช้และโครงชุดที่ปราณีต ก็ช่วยเสริมลุคทำงานสุดหรูให้กับชเวจินฮยอกที่รับบทเป็นอัยการในเรื่องได้อย่างเพอร์เฟ็ค

ทางด้านชาวเน็ตต่างกล่าวตอบรับโดยแสดงความสนใจเป็นอย่างมากต่อชุดสูททำงานของนักแสดงหนุ่มทั้งสองว่า "การประชันชุดสูทของอิมซีวาน จาก ‘Misaeng' กับชเวจินฮยอก จาก 'Pride and Prejudice' ดูดีทั้งคู่เลย", "มาตรฐานของชุดสูททำงาน", "ชุดสูทพนักงานของอิมซีวานเป็นแบบนี้เอง.." เป็นต้น

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X