น่าดูสุดๆ ! เผยตัวอย่างหนัง “Terminator 5: Genisys” และตัวร้ายสุดแกร่งจากเอเชีย “อีบยองฮอน”(Lee Byung Hun)
2014-12-06 10:56:08
Advertisement
คลิก!!!

น่าดูสุดๆ ! เผยตัวอย่างหนัง “Terminator 5: Genisys” และตัวร้ายสุดแกร่งจากเอเชีย

“อีบยองฮอน”(Lee Byung Hun)

ในที่สุดก็มีการปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับตัวอย่างหนังเรื่อง Terminator 5: Genisys โดย มี นักแสดงหนุ่มเกาหลี อีบยองฮอน มารับบทเป็นตัวร้ายสุดคลาสสิกที่แฟนๆหนังเรื่องนี้จะต้องรู้จักกันดีนั่นก็คือหุ่นยนต์ T-1000

สำหรับหนังเรื่อง Terminator 5: Genisys นั้น ถือเป็นภาคที่ 5 แล้ว สำหรับหนังคนเหล็ก ซึ่งได้ถูกหยิบมาทำใหม่แบ่งออกได้อีกเป็น 3 ภาค  ซึ่งในเรื่องนี้ อีบยองฮอน ได้มารับบทเป็นตัวร้าย หุ่นยนต์ T-1000 ที่ทำมาจากเหล็กที่สามารถเปลี่ยนรูปได้ ซึ่งเป็นบทที่แต่ก่อนแสดงโดย Robert Patrick  และเขาก็จะมาเจอกับ นักแสดงมากประสบการณ์ชื่อดังอย่าง Arnold Schwarzenegger รวมไปถึงคนอื่นๆอีกมากมาย  ได้แก่ Emilia Clarke, Jai Courtney, Jason Clarke, J.K. Simmons และ Matt Smith

สำหรับตัวอย่างหนังที่ได้ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันนี้นั้น ได้ทำให้แฟนๆย้อนนึกกลับไปถึงเมื่อภาคก่อนสมัยยุคแรกๆ ที่ยังคงนำความเป็นเอกลักษณ์กับฉากบางฉากมาใส่ในหนังเรื่องนี้ด้วย

ย้ำกันหน่อยว่า หนังเรื่องนี้ไม่ใช่ภาคต่ออะไรแต่อย่างใดนะจ๊ะ เพราะนี่เป็นการหยิบจับจาก Terminator ตอนเมื่อปี 1984 มาทำใหม่ โดยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสงครามในปี 2029 ที่ John Connor (รับบทโดย Jason Clarke) ได้ส่ง ทหารที่ชื่อ Kyle Reese (รับบทโดย Jai Courtney) กลับมาช่วยแม่ของเขา Sarah Connor (Emilia Clarke) จากหุ่นสังหาร

Terminator 5: Genisys มีกำหนดการจะเข้าฉายในวันที่ 1 กรกฎาคม ปี 2015 นี้ สำหรับในบ้านเราคงต้องมาดูอีกทีว่าจะเป็นวันที่เท่าไหร่อย่างไร
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X