“โอวอนบิน”(Oh Won Bin) อดีตสมาชิก “FTISLAND” ตบเท้าเข้าบ้านใหม่ ลุยงานด้านการแสดง
2014-12-02 18:49:24
Advertisement
Pyramid Game

“โอวอนบิน”(Oh Won Bin) อดีตสมาชิก “FTISLAND” ตบเท้าเข้าบ้านใหม่ ลุยงานด้านการแสดง

มีการเปิดเผยออกมาว่า อดีตสมาชิกวง  FTISLAND อย่าง โอวอนบินนั้น ล่าสุดได้ไปทำงานภายใต้ต้นสังกัดใหม่ JIHO Entertainment ซึ่งถือเป็นบ้านของ นักแสดงสาว โคอึนอา และ พัคจองมิน จากวง SS501 ด้วย

โดยงานนี้ ทางด้าน  JIHO Entertainment ได้ออกมาแถลงว่า “ล่าสุดนี้ทางเราเซ็นสัญญาพิเศษกับทางโอวอนบิน ซึ่งในอนาคต พวกเราวางแผนที่จะสนับสนุนโอวอนบินอย่างอิสระเพื่อให้เขานั้นโปรโมตผลงานได้อย่างเต็มที่ในฐานะนักแสดง”

โดยนับตั้งแต่ที่เขาออกจากวง FTISLAND ไปเมื่อปี 2009 หลังจากที่เดบิวท์เข้ามาในฐานะหนึ่งในสมาชิกของวงไอดอลร็อคสุดฮอตแห่งวงการ โอวอนบินก็ได้เริ่มทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงละครเพลงผ่านทางเรื่อง The Three Musketeers เมื่อปี 2011 และ ยังมีซิตคอมทาง MBN กับเรื่อง Come, Come, Absolutely Come อีกด้วย

ซึ่งทางต้นสังกัดใหม่ของเขานี้ยังได้เผยถึงความหวังสำหรับงานทางด้านการแสดงของเขา ด้วยการอธิบายว่า “จนถึงตอนนี้ โอวอนบินได้อุทิศตัวเองสำหรับการฝึกซ้อมทางด้านการแสดง เพราะว่าเขาอยากจะแสดงภาพลักษณ์ที่ดูลื่นไหลของนักแสดงออกมาให้ดูกัน เขาต้องการที่จะทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะกลายมาเป็นที่จดจำต่อสาธารณะในฐานะนักแสดงที่ดี”

ก็คงต้องมาตามดูกันต่อไปว่า ผลงานการแสดงที่เราจะได้เห็นกันนั้นจะเป็นอะไร



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X