“ยุนซังฮยอน”(Yoon Sang Hyun) เผย ทำไมรีบแต่งงาน
2014-12-01 18:40:53
Advertisement
คลิก!!!

“ยุนซังฮยอน”(Yoon Sang Hyun) เผย ทำไมรีบแต่งงาน

หลังจากที่เริ่มคบหากันเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และได้ประกาศถึงความสัมพันธ์เมื่อเดือนที่แล้ว คู่รักฟ้าแลบอย่างนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ ยุนซังฮยอน และ นักร้อง-นักแต่งเพลง เมย์บี ก็กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กันในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้  กับการคบหากันในช่วงเวลาอันแสนสั้น ผู้คนต่างสงใสไปว่า เพราะเหตุใด ทั้งคู่จึงได้รีบร้อนที่จะแต่งงานกัน และยุนซังฮยอนก็ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของเขา

ในรายการ Section TV Entertainment Relay ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางสถานี MBC ยุนซังฮยอนได้มาพูดคุยเปิดใจเกี่ยวกับการแต่งงานที่กำลังจะมีขึ้นกับแฟนสาว เมย์บี

เมื่อนักข่าวถามอ้อมๆไปถึงเหตุผลที่เขานั้นรีบร้อนแต่งงาน นักแสดงหนุ่มก็ตอบอย่างตรงไปตรงมา “ ผมได้รวบรวมความมั่นใจ หลังจากที่เอาแต่คอยค้นหามาตลอด จนท้ายที่สุดได้มาเจอเธอ และคิดว่าไม่ต้องการที่จะเสียเวลาอีกแล้ว จึงได้ตัดสินใจ(แต่งงานกับเธอ)” ยุนซังฮยอนกล่าว “ผมเร่งรีบเพราะว่า ผมอาจจะสูญเสียเธอไปให้กับคนอื่นก็ได้” เขากล่าวเสริม

“นี่ถือเป็นครั้งแรกเลยที่ผมเจอผู้หญิงแบบเธอ” ยุนซังฮยอนกล่าว แสดงความรักที่มีต่อว่าที่ภรรยา เมย์บี

นอกจากนี้ เขายังได้พูดไปถึงแผนที่เตรียมไว้สำหรับงานแต่งงาน ที่จะทำให้กับว่าที่เจ้าสาวด้วยว่าเธอนั้นจะจดจำไปแบบไม่รู้ลืม “ผมอยากที่จะทำงานแต่งงานที่จะอยู่ในความทรงจำของเธอ แทนที่จะเป็นงานแต่งงาน พวกเราจะจัดคอนเสิร์ตกัน มันจะไม่ได้เป็นงานแต่งงานแบบส่วนตัวแต่จะเป็นแบบออกสื่อ เหมือนกับเป็นงานแต่งงานที่เป็นเหมือนเทศกาลที่แฟนๆสามารถไปร่วมได้” ยุนซังฮยอนกล่าว

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X