คู่รักในจอ คิมอกบิน (Kim Ok Bin) อีฮีจุน (Lee Hee Joon) จากละคร 'Yoona's Street' ยอมรับ คบนอกจอ 2 เดือนแล้ว
2014-12-01 11:56:38
Advertisement
Pyramid Game

คู่รักในจอ คิมอกบิน (Kim Ok Bin) อีฮีจุน (Lee Hee Joon) จากละคร 'Yoona's Street'

ยอมรับ คบนอกจอ 2 เดือนแล้ว

คิมอกบิน (Kim Ok Bin) และอีฮีจุน (Lee Hee Joon) กำลังคบหากันอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของคิมอกบินกับอีฮีจุน ออกมายอมรับความจริงเรื่องการคบหากันของทั้งคู่ว่า "คิมอกบินกับอีฮีจุนกำลังคบหากันอยู่จริงครับ"

ส่วนช่วงเวลาการคบหากันของทั้งคู่อยู่ในช่วงจบละครเรื่อง 'Yoona's Street' ทางช่อง JTBC เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยผู้เกี่ยวข้องกับอีฮีจุนกล่าวว่า "เราทราบมาว่าทั้งคู่คบหากันได้ประมาณ 1~2 เดือน แล้วครับ" เสริม "ทั้งคู่ผ่านความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานตลอด 6 เดือน ที่ผ่านมา และคงจะออกเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันเพื่อพักผ่อนครับ" ซึ่งทางผู้เกี่ยวข้องกับคิมอกบินก็ออกมายอมรับความจริงเช่นเดียวกัน

ก่อนหน้านี้ คิมอกบินกับอีฮีจุนตกเป็นข่าวลือว่ากำลังคบหากันจากภาพและข้อความของชาวเน็ตคนหนึ่งที่โพสต์ลงใน Community Online แห่งหนึ่ง โดยระบุว่าพบเห็นคิมอกบินกับอีฮีจุนท่องเที่ยวด้วยกันที่ปราก สาธารณรัฐเช็ก ซึ่งผู้พบเห็นระบุในโพสต์ว่า ชายหญิงที่ดูเหมือนจะเป็นคิมอกบินกับอีฮีจุนกำลังเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวร่วมกับไกด์ส่วนตัว โดยจนถึงขณะนี้ที่มีข่าวลือออกมา ทั้งคู่ก็ยังอยู่ในระหว่างการท่องเที่ยวในยุโรปอยู่

อนึ่ง คิมอกบินกับอีฮีจุนเคยรับบทเป็นคู่รักในละครเรื่อง 'Yoona's Street' ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยทั้งคู่เคยเผยให้เห็นความรักและเอ็นดูที่มีต่อกันในการสัมภาษณ์ที่จัดขึ้นหลังจากละครจบด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X