“ยูอาอิน”ลั่นมาเมืองไทยบ่อยรักเหมือนบ้านเกิดดีใจได้เจอแฟนๆก่อนลารับใช้ชาติ
2014-11-30 11:43:48
Advertisement
คลิก!!!

        “ยูอาอิน” นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากซีรีย์สุดฮิต Sungkyunkwan Scandal บัณฑิตหน้าใสหัวใจว้าวุ่น , Fashion King และ Jang Ok Jung ลัดฟ้ามาเมืองไทยจัดแฟนมีทติงส่งท้ายปี แบบพิเศษอย่างใกล้ชิด ก่อนจะลาเข้ากรมรับใช้ชาติในปีหน้ากับงาน “2014 ยูอาอิน แฟนมีทติง ทัวร์ อิน ไทยแลนด์” (2014 YOO AH IN Fan Meeting Tour in Thailand) 
       
       โดยก่อนที่จะไปพบปะกับแฟนๆในวันที่ 29 พ.ย. ที่โรงละครอักษรา คิงส์พาวเวอร์ หนุ่มยูอาอิน ก็ได้พบปะกับสื่อมวลชนเพื่อร่วมพูดคุยแถลงข่าวถึงงานแฟนมีทติงที่จะเกิดขึ้น เพื่อพูดถึงการเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้และผลงานต่างๆของตนเองที่ฝากทิ้งไว้ให้แฟนๆได้หายคิดถึงก่อนที่เจ้าตัวจะพักงานในวงการเข้ากรมรับใช้ชาติ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้พูดคุยอย่างเป็นกันเองและยิ้มแย้มตลอดงานแถลงข่าวด้วย
       
       ชอบอิมเมจหรือบทบาทในละครเรื่องไหนมากที่สุด
       ยูอาอิน : โดยส่วนตัวผมชอบละครเรื่อง Sungkyunkwan Scandal บทที่ผมได้รับเนี่ย เป็นบทที่ทุ่มเทกับความรักมาก ซึ่งคนไทยก็น่าจะได้ชมกันแล้ว ส่วนละครที่เพิ่งถ่ายทำไปอย่าง Secret Love Affair เป็นละครที่ผมชอบมาก อยากให้ติดตามชมกัน ส่วนบทที่ใกล้เคียงตัวผมมากที่สุดน่าจะเป็นเรื่อง Fashion King ครับ
       
       มีบทไหนที่ไม่เคยเล่นมาก่อน และอยากจะเล่นเป็นพิเศษไหม
       ยูอาอิน : ผมอยากแสดงเป็นแบดบอยมาก แต่ก็เพิ่งได้บทนี้มา เพิ่งถ่ายทำหนังเสร็จไปแฟนๆน่าจะได้ชมกันครับ
       
       ตอนนี้มีผลงานอะไรให้ติดตามกันบ้าง
       ยูอาอิน : ล่าสุดได้ถ่ายหนังไปแล้ว เรื่องหนึ่งเป็นบทร้าย อีกเรื่องเป็นแบบย้อนยุค ก็ถ่ายทำไปแล้วนะครับน่าจะได้ชมกันปีหน้าครับ
       
       มาเมืองไทยครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้ว
       ยูอาอิน : ผมมาเมืองไทยเป็นสิบครั้งแล้วครับ เป็นประเทศที่ผมมาบ่อยที่สุด คือเมืองไทยเป็นประเทศที่ร้อนมาก แต่เข้าข้างในตึกแล้วจะหนาวมากๆครับ เปิดแอร์แรงมาก
       
       มาเมืองไทยหลายครั้งแต่ครั้งนี้มาเพื่อจัดงานแฟนมีทติงให้แฟนๆเป็นครั้งแรกและเป็นที่แรกเลยใช่ไหม?
       ยูอาอิน : ผมมาเมืองไทยหลายครั้งก็จริง แต่ว่ามาแบบส่วนตัวครับ มาเที่ยวบ้าง แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมมาจัดงานแฟนมีทติงมาพบปะแฟนๆ ก็หวังว่าแฟนๆชาวไทยจะมาเจอกันมาให้กำลังใจกันเยอะๆนะครับ
       
       ประทับใจอะไรแฟนๆชาวไทยบ้าง?
       ยูอาอิน : ก่อนอื่นผมอยากขอบคุณแฟนๆชาวไทยที่ให้กำลังใจผมนะครับ แล้วก็ที่มาต้อนรับผมอย่างอบอุ่น คนไทยเป็นคนยิ้มหวาน ยิ้มสวย แล้วก็เรียบร้อยนิ่มนวล แตกต่างจากประเทศอื่น ก็ดีใจมากครับที่ได้มาเจอแฟนๆชาวไทย แต่ว่าที่บอกว่าคนไทยเรียบร้อย นิ่มนวล แต่ที่กรี๊ดเสียงดังมากเมื่อสักครู่ผมว่าไม่น่าจะนิ่มนวลแล้วนะครับ ( หัวเราะ )
       
       มาเมืองไทยบ่อยขนาดนี้ พูดภาษาไทยอะไรได้บ้าง
       ยูอาอิน : ผมรักคุณครับ, น่ารักจังครับ ( ภาษาไทย ) .... จากนั้นพิธีกรสอนให้พูดตามอีกหลายคำไม่ว่าจะเป็น “ห้องน้ำอยู่ไหน?” , “มีความสุขไหม?”, “ผมเข้มไหมครับ?” ก่อนที่เจ้าตัวจะบอกว่า “ผมเหมือนมานั่งเรียนวิชาภาษาไทยเลยครับ”
       
       พรุ่งนี้จะมีอะไรพิเศษเซอร์ไพร์สแฟนๆบ้าง
       ยูอาอิน : ผมเตรียมมาเยอะเหมือนกันครับ แต่ไม่รู้แฟนๆจะรู้สึกพิเศษหรือเปล่า ผมเตรียมเพลงมาด้วยนะครับ ผมเตรียมเกมส์มาด้วย ได้ใกล้ชิดกันแน่นอน อยากให้มาสนุกกันครับ
       
       รู้สึกอย่างไรบ้างที่แฟนคลับเรียกคุณว่า “เข่ง” ( เคยมาถ่ายแฟชั่นที่ปากคลองตลาดและมีเข่งประกอบฉาก เลยทำให้แฟนๆชาวไทยเรียกเขาว่า “เข่ง” )
       ยูอาอิน : ผมจำได้ว่าเคยมาถ่ายแบบ ผมไม่รู้ว่ามันมีความหมายว่าแข็งแกร่ง แข็งแรงหรือเปล่า สรุปความหมายมันดีใช่หรือเปล่าครับ? ( หัวเราะ )
       
       อะไรคือเสน่ห์ของเมืองไทยที่ทำให้คุณมาเมืองไทยบ่อยๆ
       ยูอาอิน : เสน่ห์คือฤดูร้อน อากาศร้อนของประเทศไทย เป็นประเทศที่อบอุ่นมาก ผมรู้สึกเหมือนเป็นบ้านเกิดของผมเลยครับ ชอบมาก
       
       สเป็คสาวๆของคุณเป็นแบบไหน
       ยูอาอิน : แบบคุณ คิมฮีเอ ครับ ( นางเอกที่เล่นละครด้วยกันเรื่อง Secret Love Affair )
       
       อยากให้ฝากถึงแฟนๆที่จะพบกันในแฟนมีทติงที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 29 พ.ย. นี้
       ยูอาอิน : ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนคลับชาวไทยทุกคนครับที่ให้โอกาสผมได้มาเมืองไทย ได้มาเจอะเจอกันในงานแฟนมีทติงครับ ซึ่งผมก็ได้เตรียมอะไรหลายๆอย่างมามอบให้แฟนๆ ก็จะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ผมก็อยากให้ทุกคนมาเป็นกำลังใจให้ผม มาสนุกกันในงาน มาสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกัน แล้วผมก็ได้มีโอกาสโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊คว่าจะมาจัดแฟนมีทติงที่เมืองไทย แฟนๆชาวไทยก็เข้ามาโพสต์ข้อความจำนวนมาก มีทั้งภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษ แม้ว่าภาษาเกาหลีจะยังไม่แข็งแรงและตัวผมก็ไม่ได้เก่งภาษาอังกฤษมาก อาจทำให้สื่อสารกันไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ผมก็ดีใจที่ได้มีโอกาสพูดคุยสื่อสารกันกับแฟนๆผ่านทางเฟซบุ๊คครับ
 


ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X