คอนเฟิร์มแล้ว! คิมแจจุง (Kim Jae Joong) เตรียมรีเทิร์นผลงานการแสดงในละครเรื่อง 'Spy'
2014-11-26 12:23:04
Advertisement
คลิก!!!

คอนเฟิร์มแล้ว! คิมแจจุง (Kim Jae Joong) เตรียมรีเทิร์นผลงานการแสดงในละครเรื่อง 'Spy'

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) เตรียมรีเทิร์นผลงานละครในบทนักวิเคราะห์อัจฉริยะ เจ้าของมันสมองที่ยอดเยี่ยม

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ทาง C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม คิมแจจุง เปิดเผยว่า "คิมแจจุงคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Spy' ทางช่อง KBS2 เรียบร้อยแล้วครับ โดยคิมแจจุงจะรับบทเป็นนักวิเคราะห์อัจฉริยะที่มีมันสมองที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเขาก็จะมาโชว์เสน่ห์การแสดงที่แปลกใหม่อีกครั้งในผลงานครั้งนี้ครับ"

'Spy' สร้างขึ้นจากต้นฉบับละครอิสราเอลเรื่อง 'Mice' โดยละครจะเล่าถึงเรื่องราวของลูกชายสายลับ NIS กับแม่ที่เคยมีอาชีพเป็นสายลับ เรียกได้ว่าเป็นละครแนวใหม่ที่ผสมผสานแนวสายลับที่น่าตื่นเต้นเข้ากับรูปแบบของละครครอบครัวด้วยเรื่องราวการแข่งขันของสายลับที่ต่างหลอกหลวงซึ่งกันและกันท่ามกลางความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลในครอบครัวที่รักใคร่กัน

โดยในเรื่อง คิมแจจุงจะรับบทเป็น ซอนอู นักวิเคราะห์ข้อมูลที่มีมันสมองระดับอัจฉริยะ ซึ่งเขาก็จะมาโชว์ทักษะการวิเคราะห์ที่แตกต่างด้วยความสุขุมและการวิเคราะห์ที่รวดเร็ว พร้อมถ่ายทอดความผูกพันธ์ของแม่กับลูกที่เหนียวแน่นกับ แบจงอค (Bae Jong Ok) ที่รับบทเป็นแม่ และแข่งขันอย่างดุเดือดกับ ยูโอซอง (Yoo Oh Sung) ที่รับบทเป็นสายลับเกาหลีเหนือ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างยิ่ง

ทางด้านชาวเน็ตที่ทราบข่าวการคัมแบ็คผลงานละครของคิมแจจุง ต่างกล่าวตอบรับอย่างร้อนแรงว่า "คัมแบ็คละครหลังจากห่างหายไปนาน! น่าติดตามมาก!", "วันศุกร์ไม่มีอะไรน่าดูเลย แต่ตอนนี้กำลังจะมีผลงานดีๆ มาให้ดูแล้ว!", "อยากให้ถึงเดือนมกราคมเร็วๆ จัง ละครคงจะน่าตื่นเต้นน่าดูเลยนะ" เป็นต้น

อนึ่ง 'Spy' วางแผนจะออกอากาศในเดือนมกราคม ปี 2015

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X