“คยูฮยอน” (Super Junior) เผย พี่สาวสวย เจอข้างนอก คนคิดว่าเป็นแฟน
2014-11-25 19:20:06
Advertisement
Pyramid Game

“คยูฮยอน” (Super Junior) เผย พี่สาวสวย เจอข้างนอก คนคิดว่าเป็นแฟน

คยูฮยอน จากวง Super Junior ที่กำลังอยู่ในระหว่างการโปรโมตผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยวอยู่ในขณะนี้ ได้ออกมาเผยถึงเคล็ดลับในการหลีกเลี่ยงข่าวลือเรื่องความรัก

ในรายการ Two O’Clock Escape Cultwo Show ทาง SBS PowerFM ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เมื่อตอนที่เขาได้รับข้อความจากหนึ่งในผู้ฟังรายการ กับข้อความที่ว่า “ฉันเป็นพยานได้ว่า คยูฮยอนนั้น นั่งกินข้าวกับพี่สาวที่ร้านอาหาร เพราะว่าเธอนั้นสวยเอามากๆ ฉันเข้าใจผิดว่านั่นเป็นแฟนของคยูฮยอน แต่คยูฮยอน ก็เน้นย้ำว่า ความจริงแล้ว นั่นคือพี่สาวของเขา”

คยูฮยอนกล่าวอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “มันมีร้านอาหารร้านนึงที่ผมกับพี่สาวนั้นไปกินกันบ่อยมาก และเพราะว่าพี่สาวผมนั้นสวย ผู้คนก็เลยเพ่งเล็งไปที่เธอ เพราะแบบนี้ ผมจึงตั้งใจถามเธอไปว่า “พี่สาวของผม พี่อยากจะสั่งอะไรเพิ่มมั้ย?” ไม่ก็พูดเกี่ยวกับแม่ของพวกเรา” สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน เกี่ยวกับวิธีการป้องกันการเข้าใจผิด กับข่าวลือเรื่องความรักของเขา

สำหรับข่าวที่เกี่ยวข้องนั้น  ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ คยูฮยอนได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นเกี่ยวกับผลงานอัลบั้มเดี่ยวของเขา  ซึ่งได้เปิดเผยว่า ส่วนตัวแล้ว เขามีความตั้งใจที่อยากจะมีอัลบั้มเดี่ยวตัวที่ 2 ก่อนอายุ 30 และพูดไปถึงความสำเร็จกับอัลบั้มเดี่ยวชุดนี้ด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X