“ยุนซังฮยอน”(Yoon Sang Hyun) ได้ฤกษ์ ประกาศสละโสด ต้นปีหน้า
2014-11-18 18:49:59
Advertisement
Pyramid Game

“ยุนซังฮยอน”(Yoon Sang Hyun) ได้ฤกษ์ ประกาศสละโสด ต้นปีหน้า

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดี ส่งท้ายปี สำหรับวงการบันเทิงแดนโสม เมื่อล่าสุด มีการเปิดเผยออกมาว่า นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ ยุนซังฮยอน เตรียมที่จะสละโสดกับแฟนสาว ในช่วงต้นปี 2015 ที่จะถึงนี้

โดยงานนี้  ทางด้านต้นสังกัดของ ยุนซังฮยอน อย่าง MGB Entertainment ได้ออกมาให้ข่าวกับสื่อท้องถิ่นว่า “พวกเขาได้พบกันมาประมาณ 8 เดือน และยุนซังฮยอนก็วางแผนที่จะแต่งงานกับแฟนสาวของเขาในช่วงต้นปีหน้า”

มีการเปิดเผยออกมาว่า แท้ที่จริงแล้ว แฟนสาวของเขาไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นคนที่ทำงานอยู่ในแวดวงสื่อ ซึ่งมีอายุน้อยกว่าเขา 6 ปี  (ตอนนี้ยุนซังฮยอนอายุ 41 ปี) ในส่วนของรายละเอียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่นั้นจะมีการเปิดเผยออกมาในรายการ Healing Camp ที่เตรียมที่จะออกอากาศในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้

ก็นับได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มที่โลดแล่นอยู่ในวงการมาได้นานพอสมควรแล้ว กับอายุ เข้าวัย 40 อย่างเต็มตัว ก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไรที่นักแสดงรุ่นใหญ่ผู้นี้จะตัดสินใจแต่งงาน สายฟ้าแลบแบบนี้ ซึ่งหากมีรายละเอียดเกี่ยวกับวันแต่งงาน หรือประวัติของฝ่ายหญิงออกมาเมื่อไหร่ ทางทีมงานจะรีบกลับมาแจ้งให้ได้ทราบกันอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับผลงานซีรีย์ล่าสุดของเขา ที่เป็นที่จดจำได้แก่เรื่อง I Hear Your Voice ทาง SBS และ Gap Dong ทาง tvN

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X