จางนารา (Jang Na Ra) เผยเคล็ดลับความน่ารักด้วยแฟชั่นกระเป๋าใบเล็กสุดอินเทรนด์ในละคร 'Mr. Back'
2014-11-18 11:08:52
Advertisement
Pyramid Game

จางนารา (Jang Na Ra) เผยเคล็ดลับความน่ารักด้วยแฟชั่นกระเป๋าใบเล็กสุดอินเทรนด์ในละคร 'Mr. Back'

จางนารา (Jang Na Ra) นักแสดงสาววัย 30 กลางๆ กำลังโชว์เสน่ห์ในอีกด้านหนึ่งในบท อึนฮาซู พนักงานฝึกหัดที่รีสอร์ทแดฮันในละครเรื่อง 'Mr. Back' ทางช่อง MBC และเผยให้เห็นเซนส์แฟชั่นที่แตกต่างกันในทุกๆ ตอน ซึ่งในตอนที่ 3 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เธอก็ได้เผยเคล็ดลับการแมทช์สีสันที่สดใสเข้าด้วยกัน

โดยในวันนี้ จางนาราได้แมทช์เสื้อโค้ตโทนสีเทาอ่อนเข้ากับกางเกงขาสั้นสีแดงที่โดดเด่นด้วยลายตาราง และสร้างจุดเด่นด้วยไอเทมกระเป๋าใบเล็กสีแดงที่ดึงดูดสายตาเป็นอย่างมาก เผยให้เห็นอารมณ์ของสาวน้อยที่น่ารัก

Styling TIP : 'กระเป๋าใบเล็ก' ไอเทมยอดฮิตในฤดูหนาว

ท่ามกลางกระแสลมหนาวที่กำลังพัดโชยมา เรียกได้ว่ากระเป๋าใบเล็กที่สามารถใส่ของกระจุกกระจิกได้อย่างสะดวกในฤดูหนาวที่มือเย็นยะเยือกนั้น เป็นไอเทมที่เหมาะสมที่สุด หากสาวๆ สวมเสื้อโค้ตสีโมโนโทนเหมือนจางนารา ลองมาโชว์เสน่ห์ที่ตรงกันข้ามด้วยการแมทช์กับกระเป๋าใบเล็กสีสดใสที่โดดเด่นตรงข้ามกันดูสิคะ แล้วสาวๆ จะได้เป็นแฟชั่นนิสต้าที่ดึงดูดสายตาของคนรอบข้างได้เป็นอย่างดีค่ะ

<จางนารา, กระเป๋าใบเล็กสีแดง 'Oryany' 239,000 วอน>

อนึ่ง ในละคร 'Mr. Back' ที่ออกอากาศในวันนี้ แดฮัน (รับบทโดย อีจุน) สงสัยว่า ชเวชินฮยอง (รับบทโดย ชินฮาคยูน) เป็นผู้ลักพาตัวชเวโกบง สร้างความไม่สบายใจให้กับคยองแบ (รับบทโดย อีมุนชิก) เป็นอย่างมาก ชินฮยองได้ไปดื่มกับฮาซู และในที่สุดก็ได้ไปค้างคืนที่บ้านของฮาซู สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X