[Star Item Matching] คริสตัล VS ซูยอง VS จอนฮโยซอง, ตามติดเทรนด์ 'รองเท้า' ของเกิร์ลกรุ๊ปในละคร
2014-11-17 11:28:52
Advertisement
Pyramid Game

[Star Item Matching] คริสตัล VS ซูยอง VS จอนฮโยซอง, ตามติดเทรนด์ 'รองเท้า'

ของเกิร์ลกรุ๊ปในละคร

แฟชั่นของเหล่าดาราในละครก็มีบ้างที่ดูว่างเปล่าเป็นบางครั้ง เพราะเมื่อขาดแฟชั่นไอเทมที่นำสมัย เช่น กระเป๋า กำไลข้อมือ หรือแว่นกันแดด อย่างใดอย่างหนึ่งไป ก็จะดูไม่สมบูรณ์ ด้วยเหตุนี้ จุดประสงค์หลักก็คือการวิเคราะห์บทบาทของตัวละครเอกในเรื่อง และแมทช์แฟชั่นไอเทมที่สามารถอัพเกรดสไตล์ของตัวละครดังกล่าวขึ้นไปอีกระดับได้นั่นเอง

และในขณะนี้ สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ปก็กำลังมีผลงานโลดแล่นบนหน้าจอโทรทัศน์อย่างคับคั่ง นั่นก็คือ คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) ซูยอง (Soo Young) แห่ง Girls' Generation และจอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) แห่ง Secret โดยสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปทั้ง 3 คน ที่ได้คว้าฉายาใหม่ในฐานะนักแสดง ไม่เพียงแต่ถ่ายทอดบทบาทที่แต่ละคนได้รับออกมาเท่านั้น แต่ยังเผยให้เห็นเซนส์ด้านแฟชั่นที่แตกต่างกันอีกด้วย

ส่วนสไตล์การแต่งตัวของทั้ง 3 คน ก็เข้ากับชื่อละครได้อย่างน่าประหลาด โดยคริสตัลเผยภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนตุ๊กตาด้วยแฟชั่นสตรีทสไตล์วินเทจในละครเรื่อง 'My Lovely Girl' ทางช่อง SBS ในขณะที่ซูยองเผยสไตล์แฟชั่นที่อบอุ่นในฤดูใบไม้ผลิในละครเรื่อง 'The Spring Day of My Life' ทางช่อง MBC ส่วน 'สาวอึ๋ม' จอนฮโยซองเผยเสน่ห์ความมั่นใจเหมือนแมวในลุคสาวออฟฟิศในละครเรื่อง 'My Dear Cat' ทางช่อง KBS1TV ซึ่งไอเทมที่ช่วยยกระดับความสมบูรณ์แบบในสไตล์เกิร์ลกรุ๊ปที่สร้างการจับตามองทั้งการร้องเพลงและการแสดงให้สูงยิ่งขึ้น ก็คือ 'รองเท้า' นั่นเอง และเราขอแนะนำ 'รองเท้า' ที่จะช่วยสร้างความกระฉับกระเฉงให้กับพวกเธอยิ่งขึ้นท่ามกลางอากาศฤดูหนาวใบไม้ร่วงที่เย็นขึ้นค่ะ

คริสตัล, 'บูทยาว' ที่อบอวลด้วยกลิ่นอายของเด็กสาว

โดยในเรื่อง คริสตัลได้เผยให้เห็นลุคที่โรแมนติกและดูเป็นอิสระสมบทบาทยุนเซนา ว่าที่นักแต่งเพลงสาวที่ทำงานพาร์ทไทม์ ซึ่งเธอก็ได้เผยความรู้สึกของเด็กสาวด้วยการแมทช์เสื้อผู้หญิงกับเสื้อคลุมคาร์ดิแกน หรือชุดเดรส เผยให้เห็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความน่ารัก

เมื่อต้องการนำเสนอลุคผู้หญิงที่ดูเหมือนตุ๊กตา ลองเลือกรองเท้าบูทยาวดูสิคะ หากสาวๆ ต้องการเน้นเรียวขาที่เรียวบางด้วยรองเท้าบูทยาวที่เป็นไอเทมฮิตในฤดูกาล F/W สาวๆ ก็จะได้ตัวช่วยที่ดีที่จะทำให้สาวๆ ดูหุ่นดียิ่งขึ้น และยังเผยให้เห็นความสวยแบบเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยนะคะ โดยรองเท้าบูทยาวที่มีความโดดเด่นที่ดีเทลของเข็มขัดก็จะช่วยสร้างความสะดุดตาโดยไม่ต้องสวมใส่เครื่องประดับใดๆ อีกค่ะ

ซูยอง, 'บูทสั้น' ที่เหมาะเหม็งกับลุค Modern Chic!

ซูยองที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักกับนักแสดงรุ่นพี่ คัมอูซอง (Kam Woo Sung) ที่อายุห่างกันถึง 20 ปี ได้เผยให้เห็นสไตล์การแต่งตัวที่เป็นธรรมชาติและดูเข้ากับเทรนด์ Normcore ซึ่งการเลือกแมทช์กางเกงยีนส์ หรือกางเกงสแล็ค เข้ากับไอเทมที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเรียบง่ายอย่างเสื้อเชิ้ต หรือเสื้อไหมพรม ก็ทำให้ออกมาเป็นสไตล์ที่ดูสบายๆ และเฉียบแหลมอีกด้วย

หากสาวๆ ชอบลุคแมนๆ ที่ดูโมเดิร์นล่ะก็ รองเท้าบูทสั้นที่เป็นไอเทม Must Have ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ คือคำตอบค่ะ โดยรองเท้าบูทสั้นโทนสีเบจจะให้อารมณ์ลุคแมนๆ ที่โมเดิร์นและสามารถโชว์ภาพลักษณ์ความทันสมัยได้ทุกที่ทุกเวลา ส่วนที่ด้านข้างของรองเท้าบูทที่มีซิบอยู่ ก็จะทำให้สาวๆ ไม่รู้สึกถึงความยุ่งยากเวลาสวมใส่ และมีประสิทธิภาพในการใช้สอย อีกทั้งยังไม่ล้าสมัยหรือตกเทรนด์ ทำให้สามารถสวมใส่ได้ง่าย และที่สำคัญ รองเท้าบูทสั้นที่ทำจากหนังกลับก็ช่วยให้ความอบอุ่น หรูหรา และคงบรรยากาศความคลาสสิคอีกด้วย

จอนฮโยซอง, 'รองเท้าส้นสูงเสริมแพลตฟอร์ม' ที่เข้ากับลุคสาวออฟฟิศในฤดูใบไม้ร่วงที่เย้ายวนใจ

จอนฮโยซองที่รับบทเป็นนักข่าวนิตยสารในเรื่อง กำลังสร้างความปรารถนาในการช็อปปิ้งให้กับสาวๆ ออฟฟิศในลุคสาวออฟฟิศที่เป็นที่ต้องการในละครทุกตอน ซึ่งส่วนใหญ่ เธอจะแมทช์เสื้อกับกระโปรงที่ดูเรียบร้อยและดูเป็นผู้หญิงเข้าด้วยกัน เผยให้เห็นบรรยากาศของหญิงสาวในเมืองกรุงที่มีเซนส์ทางด้านแฟชั่น และถึงแม้จะดูเรียบง่าย แต่ก็สร้างจุดเด่นได้ด้วยความมีสไตล์

หากสาวๆ สนุกกับการแต่งตัวในลุคสาวออฟฟิศที่เบาสบายในชีวิตประจำวัน เราขอแนะนำรองเท้าส้นสูงเสริมแพลตฟอร์มด้านหน้าค่ะ เพราะในออฟฟิศ ความสบายในการสวมใส่รองเท้าที่จะต้องช่วยให้เท้าเราสบายเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นเราแนะนำให้สาวๆ เลือกรองเท้าส้นสูงเสริมแพลตฟอร์มหนาที่เข้ากับส้นที่สูงที่ให้ความสมดุล ที่สำคัญ รองเท้าส้นสูงที่ดีไซน์ออกมาแบบเรียบๆ ก็เหมาะที่ใส่กับเสื้อผ้าทุกสไตล์ และยังสามารถสร้างสไตล์ที่ทันสมัยหลังจากเลิกงานแล้วได้อีกด้วย

<บูทยาว 61,000 วอน, บูทสั้น 39,000 วอน, รองเท้าส้นสูงหนังกลับ 44,000 วอน 'Mono Barbie'>

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X