“ชินดง”(Super Junior) เผย สามารถกินหมูสามชั้นย่างได้มากสุดถึง 2 ล้านวอน !
2014-11-15 11:37:40
Advertisement
คลิก!!!

“ชินดง”(Super Junior) เผย สามารถกินหมูสามชั้นย่างได้มากสุดถึง 2 ล้านวอน !

กับคนที่หลงใหลในการกินพวกเนื้อสัตว์ ชินดง Super Junior ได้ออกมาพูดถึงปริมาณหมูสามชั้นย่างที่เขาสามารถกินได้ด้วยตัวของเขาเองคนเดียวให้แฟนๆได้ฟังกัน

ในรายการ A Song for You ตอนที่ออกอากาศล่าสุด วันที่ 15 พฤศจิกายน ทาง KBS สมาชิกร่วงท้วม จาก Super Junior ได้ออกมาเผยรูปบางรูปในโทรศัพท์ของเขาในช่วงหนึ่งของรายการ   

ซึ่งจากรูปที่ถูกเลือกมานั้น มีอยู่อันจะเป็นภาพของหมูสามชั้นย่าง และทำให้ตาของชินดงนั้นเริ่มเปล่งประกลายขึ้นมา เมื่อคังอินเพื่อนร่วมวงถามไปถึงปริมาณของหมูสามชั้นที่เขาสามารถกินได้ด้วยตัวเอง เขาได้ตอบไปอย่างไม่ลังเลเลยว่า “ฉันกินได้จนมันมีราคาถึง 2 ล้านวอนอ่ะ”

นอกจากนี้ในรายการ ชินดง และสมาชิกคนอื่นๆ ต่างก็ได้แสดงความสนิทสนมและมิตรภาพดีๆ ที่มีมากว่า 10 ปี ด้วย เป็นที่น่าเสียดายว่า ชินดงนั้น มีกำหนดการที่จะไปเข้ากรมรับใช้ชาติในวันที่ 25 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้แล้ว โดยเขาจะไม่เข้าร่วมคอนเสิร์ต Super Show 6 ร่วมกับเพื่อนร่วมวงที่จะจัดหลังจากนี้ ก็คงต้องรอกันอีก 2 ปีเลยทีเดียว กว่าจะได้เห็นเขากลับมาอีกครั้งนึง ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นชินดงคนใหม่ในร่างที่ผอมเพรียวเลยก็ได้  คอยดูกันต่อไป

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X