ทีมผู้จัด ชมเปาะ “ซออินกุก”(Seo In Guk) กับทักษะการแสดงสุดล้ำ ในซีรีย์ “The King’s Face”
2014-11-13 18:58:40
Advertisement
คลิก!!!

ทีมผู้จัด ชมเปาะ “ซออินกุก”(Seo In Guk)  กับทักษะการแสดงสุดล้ำ  ในซีรีย์  “The King’s Face”

ทางด้านทีมผู้จัดซีรีย์เรื่องใหม่ทาง KBS อย่าง The King’s Face ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับตัวนักแสดงนำของเรื่อง อย่าง ซออินกุก เกี่ยวกับทักษะทางด้านการแสดงอันยอดเยี่ยมของเขา

ซีรีย์เรื่องนี้ เป็นซีรีย์แนวอิงประวัติศาสตร์ที่มีเค้าโครงมาจากเรื่องจริง บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ควางแฮ (รับบทโดย ซออินกุก) ลูกชายนอกสมรสของพระราชา ที่ได้มาขึ้นครองราชย์ในที่สุด ซึ่งจากในเรื่องก็จะมีทั้งการเกี่ยวข้องกับเรื่องราวความรักสามเส้า ที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงและพ่อของเขา

ซึ่งดูเหมือนว่า ซออินกุกนั้น จะสร้างความประทับใจให้กับเหล่าทีมงานผู้ผลิตเป็นอย่างมาก ทั้งที่เป็นผลงานซีรีย์แนวประวัติศาสตร์เรื่องแรกของเขา ทางด้านตัวแทนจากทางทีมผู้ผลิตได้ออกมากล่าวว่า “มันเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อว่านี่จะเป็นซีรีย์แนวย้อนยุคเรื่องแรกของซออินกุก คุณสามารถที่จะเห็นเขาเกี่ยวข้องคลุกคลีอย่างไรเวลาที่เขาแสดง คุณสามารถมองทะลุเข้าไปถึงดวงตา น้ำเสียงของเขา การหายใจ และการพูดการจา มันถูกต้องแม่นยำไปหมด เขานั้นประสบความสำเร็จแบบสุดๆกับการสร้าง ควางแฮคนใหม่ขึ้นมา”

สำหรับ The King’s Face นั้น มีกำหนดการจะออกาอากาศตอนแรกในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น  ทุกวันพุธ-พฤหัส นะจ๊ะ แฟนๆห้ามพลาดล่ะ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X