อีดงอุค (Lee Dong Wook) แปลงโฉมเป็นแฟชั่นนิสต้าในชุดโค้ตแดงสุดแจ่ม ในละคร 'Iron Man'
2014-11-07 14:26:23
Advertisement
Pyramid Game

อีดงอุค (Lee Dong Wook) แปลงโฉมเป็นแฟชั่นนิสต้าในชุดโค้ตแดงสุดแจ่ม ในละคร 'Iron Man'

นักแสดงหนุ่ม อีดงอุค (Lee Dong Wook) เผยลุคเสื้อโค้ตตัวยาวสีแดงสุดร้อนแรงในละครเรื่อง 'Iron Man' ตอนที่ 15 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ทางช่อง KBS 2TV

โดยในวันนี้ อีดงอุคได้สวมเสื้อโค้ตตัวยาวถึงหัวเข่าแต่งกระดุมสองฝั่ง เผยให้เห็นสัดส่วนความสูงที่โดดเด่น ซึ่งเขาก็ได้เลือกแมทช์เสื้อโค้ตเข้ากับเสื้อยืดสีขาวพิมพ์ลายที่มีเอกลักษณ์กับกางเกง และรองเท้า Loafer เผยให้เห็นสไตล์ของผู้ชายที่มีไหวพริบ ซึ่งสไตล์ฤดูใบไม้ร่วงที่มีสีสันสดใสและดูคลาสสิค ก็เพียงพอที่จะสร้างความสนใจจากผู้ชมทั้งเพศชายและหญิงเป็นอย่างยิ่ง

Styling TIP : 'สีสันที่โดดเด่น' ที่แฟชั่นนิสต้าตัวจริงเลือกใช้

ปัจจัยพื้นฐานของแฟชั่นนิสต้าคงจะเป็นเรื่อง 'สีสัน' โดยเพียงแค่คุณเลือกแมทช์สีออกมาได้ดีล่ะก็ จะสามารถแสดงให้เห็นถึงเซนส์ทางด้านแฟชั่นที่โดดเด่น ซึ่งหากคุณเลือกแมทช์เสื้อคลุมตัวนอกที่โดดเด่นสะดุดตาเข้ากับไอเทมเรียบง่ายธรรมดาๆ เหมือนอีดงอุคในเรื่อง ก็จะออกมาเป็นแฟชั่นผู้ชายที่นำสมัยเลยทีเดียว ที่สำคัญ หากคุณแมทช์เสื้อโค้ตสีเด่นกับเสื้อสูทโทนสีเข้ม เช่น สีกรมท่า หรือสีดำ ก็จะให้ลุคแฟชั่นชุดสูทที่พิเศษและดูหรูหราอีกด้วย

<เสื้อโค้ตตัวยาวสีแดง 'Nohant' 398,000 วอน (ประมาณ 12,000 บาท)>

อนึ่ง ในละครเรื่อง 'Iron Man' ที่ออกอากาศในวันนี้ ได้ออกอากาศเรื่องราวของฮงบินที่แน่ใจในความรักอันลึกซึ้งที่เขามีต่อ เซดง (รับบทโดย ชินเซคยอง) เพราะแทฮี (รับบทโดย ฮันอึนจอง) ที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี สร้างความหวั่นไหวให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X