สุดฮา! “คิมจองอึน”ผู้นำเกาหลีเหนือเจอโดราเอมอนขโมยซีน
2014-11-07 11:33:14
Advertisement
Pyramid Game

        เป็นภาพที่ทำเอาหลายๆคนอดขำไม่ได้เลยทีเดียวกับการถูกขโมยซีนของ “คิมจองอึน” ผู้นำเกาหลีเหนือ ที่ล่าสุดมีภาพขณะเยือนสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าปรากฏออกมา แต่สิ่งที่ถูกพูดถึงและแชร์ต่อในโลกอินเตอร์เน็ตกลับเป็นเรื่องของตุ๊กตาโดราเอมอนที่ขโมยซีนกันแบบเห็นๆ
       
       หลังจากที่ไม่ปรากฏตัวต่อสื่อมานานนับตั้งแต่เดือน ก.ย. ที่ผ่านมา จนมีรายงานว่า คิมจองอึน ผู้นำเกาหลีเหนืออาจเสียชีวิตแล้ว ล่าสุดเขากลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง โดยภาพที่ถูกถ่ายนี้เกิดขึ้นขณะเดินทางไปเยือนสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งใหม่เมื่อปลายเดือนต.ค.ที่ผ่านมา
       
       อย่างไรก็ตามประเด็นของภาพถ่ายไม่ได้อยู่ที่การไปเยือนสถานรับเลี้ยงเด็ก หรือการที่ไม่มีเด็กสักคนในบริเวณดังกล่าว แต่ประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากคือการถูกขโมยซีนโดยตุ๊กตาโดราเอมอน ที่ทำให้ท่านผู้นำสูงสุดแห่งเกาหลีเหนือดูไร้ตัวตนไปทันที
       
       โดยสื่อทั้งอังกฤษและอเมริกาต่างพากันรายงานภาพขโมยซีนดังกล่าว พร้อมระบุว่าสิ่งที่น่าขำที่สุดในภาพคือตุ๊กตาโดราเอมอนมีการขยิบตาให้ท่านผู้นำด้วย
 


ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X