“อียูบี”(Lee Yoo Bi) เตรียมโบกมือลา หน้าที่พิธีกร “Inkigayo” 9 พ.ย. นี้
2014-11-07 11:12:38
Advertisement
คลิก!!!

“อียูบี”(Lee Yoo Bi)  เตรียมโบกมือลา หน้าที่พิธีกร “Inkigayo” 9 พ.ย. นี้

นักแสดงสาว อียูบี เตรียมที่จะถอนตัวจากการเป็นพิธีกรในรายการเพลง Inkigayo ทาง SBS

ตามข้อมูลจากผู้คนวงในนั้น อียูบี เตรียมที่จะอำลาผู้ชมกับการทำหน้าที่การเป็นพิธีกรรายการเพลงสุดสัปดาห์เป็นครั้งสุดท้ายในรายการ Inkigayo ตอนที่ออกอากาศในวันที่ 9 พฤศจิกายน

ย้อนกลับไป อียูบีนั้น รับหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมกับทาง ควางฮี ZE:A ซูโฮ และ แพคฮยอน  EXO มาตั้งแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และในตอนล่าสุดนี้จะเป็นการอำลาจอหลังจากที่ทำหน้าที่มาถึง 9 เดือน ในฐานะพิธีกรหญิงประจำรายการ

ตามข้อมูลจากทางสื่อท้องถิ่นอย่าง OSEN และ TVReport นักแสดงสาว คิมยูจองได้ถูกเลือกให้มาเป็นพิธีกรใหม่ประจำรายการ ส่วนวันออกอากาศตอนแรกของคิมยูจองนั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมา

ในขณะที่ อียูบีนั้น ในตอนนี้เธอกำลังมีผลงานซีรีย์เรื่องใหม่ล่าสุดกับทาง SBS อย่าง Pinocchio ซีรีย์ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหนุ่มที่มีชีวิตอยู่กับชื่อปลอมๆและมีเบื้องหลังเป็นการสูญเสียพ่อแม่กับการจำอะไรในอดีตไม่ได้เลย และหญิงสาวคนนึงที่เป็นโรคที่ไม่สามารถโกหกใครได้ นำแสดงโดย อีจงซอก พัคชินฮเย คิมยองกวาง และอียูบี นำแสดงโดย พัคชินฮเย และ อีจงซอก เริ่มออกอากาศตอนแรก 12 พฤศจิกายนนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X