“ยองจี”(KARA) เผย พึ่งเปลี่ยนจากโทรศัพท์ 2จี มาเป็น สมาร์ทโฟน
2014-11-07 10:41:23
Advertisement
คลิก!!!

“ยองจี”(KARA) เผย พึ่งเปลี่ยนจากโทรศัพท์  2จี มาเป็น สมาร์ทโฟน

ล่าสุด ยองจี จากวง KARA ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอพึ่งจะเปลี่ยนจากโทรศัพท์ 2จี มาเป็นสมาร์ทโฟน

ในรายการ Sunny’s FM Date ทาง MBC FM4U ยองจีได้ออกมาพูดถึงการเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ด้วยการกล่าวว่า “ฉันได้เปลี่ยนโทรศัพท์จาก 2จี มาเป็นสมาร์ทโฟน  ฉันหวังว่าคุณจะเชื่อฉันนะ แต่ฉันทำน้ำสลัดหกใส่ตรงหัวของโทรศัพท์ 2จี ฉันต้องอยู่โดยที่ไม่มีโทรศัพท์มาสองสามวันและมันทำให้ผู้คนรอบๆฉันได้รับความไม่สะดวก ทางบริษัทจึงได้หาโทรศัพท์เครื่องใหม่มาให้”

ดีเจ ซันนี่กล่าว “ตามข่าวลือ ยองจีได้หย่อนโทรศัพท์ลงในน้ำสลัดอย่างมีจุดประสงค์” และยองจีได้กล่าวตอบไปว่า “ทุกๆคนถามว่าฉันตั้งใจหรือไม่ตอนที่ฉันส่งข้อความคุยกับพวกเขา” สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน

ยองจีกล่าวเสริม “ฉันไม่เคยรู้สึกอึดอัดเลยนะตอนที่ใช้โทรศัพท์แบบ 2จี ฉันยังไม่ค่อยรู้วีการใช้สมาร์ทโฟนเลยทำให้แบตมันหมดภายใน 2 วัน”

เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ทางด้านต้นสังกัดอย่าง DSP Media ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Newsen ว่า “ฮอยองจีพึ่งจะได้สมาร์ทโฟนมาเมื่อสามอาทิตย์ก่อน เหมือนกับทีเธอกล่าวในรายการวิทยุ ทางบริษัทซื้อให้เธอเพราะว่าเธอทำน้ำสลัดหกใส่โทรศัพท์ 2จี ของเธอ”

ในส่วนผลงานล่าสุด ยองจีกำลังเป็นสมาชิกรายการ Roommate 2 ทาง SBS อยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X