Samsung เปิดตัว Galaxy Tab Active แท็บเล็ตหน้าจอ 8 นิ้ว ดีไซน์สวย บาง แกร่ง กันฝุ่นและทนละอองน้ำพร้อมเคสกันกระแทก
2014-11-06 13:43:26
Advertisement
Pyramid Game

Samsung เร่งเครื่องบุกตลาดบีทูทีส่งท้ายปี ล่าสุดส่ง “ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ แอคทีฟ” แท็บเล็ตสุดสมาร์ทสำหรับธุรกิจองค์กรโดยเฉพาะ ที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ทนทาน ดีไซน์สวยงาม เพื่อการใช้งานเต็มประสิทธิภาพลงตลาด มั่นใจตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าองค์กร พร้อมจับมือพันธมิตรทางธุรกิจ เจาะตลาดโค้งสุดท้ายปลายปี มั่นใจฉลองปิดปี 2557 ครองผู้นำตลาดแท็บเล็ตองค์กร

 

นายมณฑล มังกรกาญจน์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจลูกค้าองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “เทรนด์การใช้แท็บเล็ตในองค์กรทั่วโลกมีอัตราสูงขึ้น แต่ผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในตลาดขณะนี้ ยังไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการการใช้งานได้ครอบคลุมทั้งหมด โดยพฤติกรรมองค์กรส่วนใหญ่นิยมทำงานนอกสถานที่มากขึ้น รวมถึงองค์กรต่างๆ ที่ให้ความสำคัญกับงานในสายงานการผลิต เช่น อุตสาหกรรมขุดเจาะน้ำมัน ระบบโลจิสติกส์ วิศวกรภาคสนาม เป็นต้น ซึ่งองค์กรเหล่านี้มีความต้องการใช้อุปกรณ์ที่พกพาสะดวกและใช้งานได้ง่าย สามารถใช้งานร่วมกับระบบคอมพิวเตอร์ และระบบไอทีในองค์กรได้ด้วย และข้อสำคัญคือต้องมีความปลอดภัยด้านข้อมูลมากกว่าแท็บเล็ตบุคคลที่วางขายทั่วไปในตลาด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน”
“การเติบโตของตลาดแท็บเล็ตในประเทศไทย ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ฝั่งลูกค้าบุคคลเป็นหลัก ยังไม่มีการทำตลาดแท็บเล็ตสำหรับลูกค้าองค์กรอย่างจริงจัง โดยตลาดแท็บเล็ตรวมแบ่งเป็นแท็บเล็ตส่วนบุคคล 90% มียอดขาย 97,000 เครื่องต่อเดือน และแท็บเล็ตองค์กร 10% มียอดขาย 10,000 เครื่องต่อเดือน โดยซัมซุงต้องการเข้าไปเจาะตลาดทั้งในส่วนของลูกค้าที่ใช้แท็บเล็ตองค์กรอยู่แล้ว และกำลังมามองหาแท็บเล็ตเครื่องใหม่ที่ตอบโจทย์การทำงานได้มากกว่าเดิม รวมถึงลูกค้าที่ใช้แท็บเล็ตส่วนบุคคลในการทำงาน และกำลังมองหาแท็บเล็ตใหม่ที่มีความทนทานมากกว่าแท็บเล็ตทั่วไป เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน”

ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญนวัตกรรมแท็บเล็ตตลอดจนการเป็นผู้นำตลาดแท็บเล็ตส่วนบุคลล ทำให้ซัมซุงเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคดีว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่ต้องการอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพ ทนในทุกสภาพแวดล้อมที่ท้าทายเพื่อให้งานเสร็จสมบูรณ์แบบ แต่ต้องมีดีไซน์สวย ใช้งานง่าย ซัมซุงจึงได้สร้างสรรค์แท็บเล็ตรุ่นใหม่สำหรับธุรกิจองค์รุ่นแรก โดยร่วมมือกับบริษัทชั้นนำ 20 บริษัทจาก 12 อุตสาหกรรมที่ติดการจัดอันดับฟอร์จูน 500 (Fortune 500) ในการร่วมคิดคินแท็บเล็ตที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าองค์กรอย่างแท้จริง “ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ แอคทีฟ (Samsung Galaxy Tab Active)” แท็บเล็ตขนาด 8 นิ้ว ที่โดดเด่นด้วยความแกร่งเพื่อสู้งานหนักมาพร้อมเคสป้องกันการกระแทก กันฝุ่นและทนละอองน้ำ ตามมาตรฐานไอพี67 (IP67) ดีไซน์สวยงาม บางเบา มาพร้อมเครื่องมืออันสมบูรณ์แบบสำหรับการทำงานองค์กร ไม่ว่าจะเป็น ปากกา C-Pen ที่สามารถใช้งานได้แม้สวมถุงมือ กล้องหลังความละเอียด 3.1 ล้านพิกเซล ใช้งานได้นานด้วยแบตเตอรี่ที่สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมง และสามารถถอดเปลี่ยนได้ พร้อม Samsung Knox 2.0 สุดยอดแอพพลิเคชันระบบการจัดการและเพิ่มความปลอดภัยเพื่อป้องกันข้อมูลสำคัญขององค์กรภายในอุปกรณ์ ช่วยให้ทำงานได้คล่องตัวและปรับใช้ได้กับหลากหลายธุรกิจ พร้อมตอบสนองต่อความต้องการในการทำงานแบบเคลื่อนที่
“กลุ่มเป้าหมายหลักของซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ แอคทีฟ คือองค์กรที่มีการทำงานภาคสนาม ทั้งโลจิสติกส์ ขุดเจาะน้ำมัน วิศวกรภาคสนาม คลังสินค้า เป็นต้น โดยซัมซุงได้แต่งตั้ง บริษัท ดาต้า บาร์ จำกัดเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพื่อเข้าถึงกลุ่มองค์กรเป้าหมายได้ครอบคลุมมากที่สุด โดยซัมซุงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภค และจะผลักดันให้ซัมซุงขึ้นเป็นผู้นำตลาดแท็บเล็ตองค์กรภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน” นายมณฑลกล่าวสรุป

 

 

ที่มา  http://www.flashfly.net/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X