“จุนซู”(JYJ) แจม OST ซีรีย์ “Mr.Baek”
2014-11-05 20:20:56
Advertisement
Pyramid Game

“จุนซู”(JYJ) แจม OST ซีรีย์  “Mr.Baek”

ล่าสุด นักร้องหนุ่ม คิมจุนซู JYJ ได้ออกมาอวดเสียงร้องให้คอซีรีย์ได้ฟังกันอีกครั้ง กับผลงานเพลง In the Time I love You ในซีรีย์เรื่องใหม่ทาง MBC อย่าง Mr.Baek ซึ่งมีกำหนดการจะออกอากาศในวันนี้ (5 พฤศจิกายน)

โดยงานนี้ ทางด้าน C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของ คิมจุนซู ได้ออกมากล่าวว่า “หลังจากที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงฤดูหนาวกับผลงานเพลง Love is Like Snow พวกเราก็คาดหวังที่จะได้เห็นผลงานการออลคิล ตามชาร์ตเพลง กับ OST จากคิมจุนซู”

สำหรับเพลง In the Time I Love You หรือ During the Time I Love You ตัวนี้นั้นได้มีการปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อย (หาได้ในยูทูบนะจ๊ะ) เป็นเพลงแนวบัลลาดที่เข้ากับสไตล์ของจุนซูได้เป็นอย่างดี จุนซูนั้นได้ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกออกมาเกี่ยวกับความรักที่ได้พบได้เจอเป็นครั้งแรกของผู้ชายคนนึง

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เพลง Love is Like Snow ในเรื่อง Nice Man และ I Love You จากเรื่อง Empress Ki  และเพลงอื่นๆต่างก็เข้ากันกับฤดูหนาวนี้ได้เป็นอย่างดี และคาดว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตประจำหน้าหนาวนี้อีกเพลงหนึ่ง

สำหรับซีรีย์เรื่อง Mr. Baek เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักธุรกิจวัย 70 ผู้มั่งคั่งและมีทุกสิ่งอย่าง จู่ๆวันนึงก็ได้กลายอยู่ในวัย 30 อีกครั้งและได้มาเจอกับความรักเป็นครั้งแรก นำแสดงโดย จางนารา ชินฮาคยูน อีจุน และ จองซอกวอน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X