เผย “กงยู”(Gong Yoo) นำแสดง หนังแนวซอมบี้เรื่องใหม่ “To Busan”
2014-11-05 20:11:41
Advertisement
Pyramid Game

เผย “กงยู”(Gong Yoo) นำแสดง หนังแนวซอมบี้เรื่องใหม่ “To Busan”

มีการเปิดเผยออกมาว่า นักแสดงหนุ่ม กงยู ได้ยืนยันมานำแสดงในหนังแนวซอมบี้  เรื่อง  To Busan

ตามข้อมูลจากผู้คนในแวดวงหนังนั้น กงยูจะมาเริ่มถ่ายทำในหนังเรื่อง To Busan หลังจากที่ถ่ายทำหนังเรื่องใหม่อีกเรื่องอย่าง Man and Woman เสร็จ

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ตอนที่มีข่าวว่า กงยูนั้นมีแนวโน้มที่จะมารับเล่นในหนังแนวซอมบี้สยองขวัญเรื่องนี้ ทางด้านต้นสังกัดเองได้ออกมาประกาศว่า เขากำลังอยู่ในระหว่างการรีวิวด้วยความเป็นไปได้อยู่

สำหรับหนังเรื่อง To Busan นั้นเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความน่ากลัวและการต่อสู้เอาชีวิตรอดกับซอมบี้ที่อยู่บนรถไฟ KTX ที่มุ่งหน้าไปเมืองพูซาน ในส่วนของกงยูนั้น เขาจะมารับบทเป็นนักแสดงนำที่ชื่อ ซอกอู ชายหนุ่มที่ซอมบี้เล่นงานในขณะที่กำลังเดินทางกับลูกชายเพื่อไปหาภรรยา ในส่วนของตัวละครอื่นๆ ยังอยู่ในระหว่างการคัดเลือกนักแสดงอยู่

To Busan มีกำหนดการจะเข้าโรงฉายในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2015 และนับได้ว่าเป็นหนังเกาหลีอีกเรื่องทีน่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะส่วนใหญ่เราจะเห็นหนังแนวซอมบี้แบบนี้มาจากทางฝั่งฮอลลีวูดเสียมากกว่า ก็คงต้องมาดูกันว่าซอบบี้เวอร์ชั่นกิมจิจะออกมาน่ากลัวได้ขนาดไหน



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X