"ยุนอึนเฮ" โดนโจมตีหนัก หลังมีข่าวเตรียมร่วมงานดาราพัวพันคดีข่มขืน
2014-11-03 20:26:23
Advertisement
Pyramid Game

        นักแสดงสาวชื่อดัง "ยุนอึนเฮ" ต้องตัดสินใจปิดเว็บไซต์ส่วนตัวลงหลังจากเพิ่งจะเปิดมาได้แค่เดือนเดียว เมื่อเกิดกระแสโจมตีเธออย่างหนัก หลังมีข่าวว่าเธออาจจะรับงานแสดงคู่กับดาราหนุ่มที่เคยมีข่าวพัวพันกับข้อกล่าวหาข่มขืน
       
       ยุนอึนเฮ เพิ่งจะเปิดบริษัทเอเยนซี Jayami Entertainment เพื่อดูแลงานของตัวเอง พร้อมกับเปิดเว็บไซต์ใหม่ขึ้นเมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา เพื่อเป็นช่องทางสื่อสารกับแฟนคลับโดยตรง แต่แล้วดาราสาวชื่อดังกลับต้องปิดเว็บไซต์หลังเปิดได้แค่เดือนเดียวเท่านั้น
       
       โดยเว็บไซต์ส่วนตัวของ ยุนอึนเฮ กลายเป็นเป้าโจมตีของคนกลุ่มที่เข้ามาเขียนข้อความเชิงวิจารณ์อย่างรุนแรง เมื่อมีข่าวว่าเธอกำลังพิจารณาจะรับบทนำในซีรีส์เรื่อง Saranghuae หรือ After Love ซึ่งกระแสโจมตีต่างๆ เกิดขึ้นเพราะมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มในซีรีส์ที่จะมาคู่กับ ยุนอึนเฮ ในเรื่องนี้อาจจะเป็น ปาร์คซีฮู ที่เคยถูกฟ้องร้องข้อหาข่มขืนหญิงสาววัย 22 ปี ที่เป็นเด็กฝึกหัดของเอเยนซีแห่งหนึ่งเมื่อปีก่อน
       
       แม้สุดท้ายคดีความของ ปาร์คซีฮู จะจบลงเมื่อปลายปีก่อน ด้วยการถอนฟ้องของคู่กรณี แต่พระเอกหนุ่มคนดังก็ยังตัดสินใจพักงานยาวมาจนถึงปัจจุบัน และเมื่อมีข่าวว่าเขาเตรียมกลับมารับงานอีกครั้ง ก็เกิดกระแสต่อต้านขึ้นอีกจนได้
       
       ฝ่ายของ ยุนอึนเฮ ยังได้เขียนข้อความถึงกระแสที่เกิดขึ้น ว่าเธออาจจะดำเนินคดีกับคนที่เข้ามาเขียนข้อความโจมตีอย่างรุนแรงเกินเหตุ จนเกิดกระแสวิจารณ์ซ้ำขึ้นมาอีกว่า ยุนอึนเฮ กำลังจะฟ้องแฟนคลับของตัวเอง สุดท้ายทีมงานของเธอต้องออกมาชี้แจงว่าดาราสาวไม่ได้มีปัญหากับแฟนคลับของเธอเลย เพราะทุกคนก็ยังให้กำลังใจกันด้วยดีเหมือนเดิม แต่เธอเพียงเตือนเหล่านักเลงคีย์บอร์ดที่เข้ามาป่วนในเว็บไซต์แฟนคลับของเธอเท่านั้น
 


ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X