''หลินจื่อหลิง''เผลอปูด''เจย์ โชว์'' มีแผนฉลองวันเกิดพร้อมวิวาห์ปีหน้าแน่ ! ! !
2014-10-30 10:29:03
Advertisement
คลิก!!!

สื่อฮ่องกงรายงานราชาขาแร็พสัญชาติไต้หวันอย่าง "โจวเจี๋ยหลุน" หรือ "เจย์ โชว์" นั่นเอง ที่ในระยะหลัง ๆ นี้มันมีข่าวคราวเรื่องมงคลสมรสออกมาอย่างไม่ขาดสายเลย อาจจะเป็นเพราะสมควรแก่เวลาแล้วด้วยกระมัง เนื่องจากเพื่อนๆรุ่นราวคราวเดียวกับ "เฮียเจย์" ก็แต่งงานมีลูกมีเต้ากันไปเกือบหมดแล้ว จะว่าไปเค้าก็คบหาดูใจกับสาว "คุนหลิง" มานานพอสมควรและดูท่าจะลงเอยจริงจังกับสาวคนนี้ด้วย เพราะหลังจากคบกับ "คุนหลิง" แล้ว "เจย์ โชว์" ก็ทิ้งลายไม่ค่อยเป็นข่าวกับสาวใดอีกเลย

 

แต่เมื่อถูกสื่อต่างๆ ซักถามถึงเรื่องสละโสดทีไร "เจย์ โชว์" ก็ต้องเฉไฉเปลี่ยนประเด็นหนี้ตลอด ๆ เรียกว่า ลื่น จนนักข่าวต้องถอดใจไม่เคยได้ข่าวเรื่องแต่งงานของเค้าสักที จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ นางแบบสาวคนสนิทของทั้ง "เจย์ โชว์" และ "คุนหลิง" อย่าง "หลินจื่อหลิง" เผลอหลุดปากพูดเกี่ยวกับแพลนงานแต่งของทั้งสองว่า "เจย์ โชว์"วางแผนว่าจะจัดงานวิวาห์ก่อนอายุครบรอบ 36 ปี ในปีหน้าประมาณเดือนมกราคมซึ่งเป็นเดือนเกิดของเค้า แถมยังบอกต่อไปอีกว่า "เจย์ โชว์" นั้นได้ส่งการ์ดเชิญมาให้ตนเองแล้ว และได้กำชับว่าให้เธอไปร่วมงานให้ได้ และแซวแถมท้ายอีกว่า หวังว่า "หลินจื่อหลิง" จะรับช่อดอกไม้ของเจ้าสาว "คุนหลิง" ได้ด้วย เพราะจะได้มีข่าวดีในเร็ววันด้วย "หลินจื่อหลิง" บอกว่า ตนเองคงไม่พลาดงานมงคลของเพื่อนรักทั้งสองคนแน่นอน และที่สำคัญก็อยากได้ช่อดอกไม้ของเจ้าสาว "คุนหลิง" ด้วย ส่วนเรื่องข่าวดีของตนเองคงยังไม่ใช่ช่วงนี้อย่างแน่นอน เพราะคิวงานของเธอนั้นยาวเยียด ยังไม่มีเวลาคิดเรื่องนี้เลย

สื่อหลายสำนักเชื่อตามที่ "หลินจื่อหลิง" ได้ให้ข่าว ถึงแม้ว่าเรื่องราวทั้งหมดยังไม่ได้หลุดออกมาจากปากของทั้ง "เจย์ โชว์" , "คุนหลิง" หรือแม้กระทั่งผู้คนที่ใกล้ชิดคนทั้งสองก็ตาม แต่ระดับ "หลินจื่อหลิง" แล้วคงไม่กล้าออกมาให้ข่าวแบบมั่ว ๆ อย่างแน่นอน เพราะคงไม่เป็นผลดีกับตัวเธอเองด้วย อย่างไงก็คงต้องตามดูกันต่อไป เพราะระดับ "เจย์ โชว์" ลั่นระฆังวิวาห์ทั้งทีคงปิดข่าวกันไม่มิดอย่างแน่นอน

 

 

ที่มา  http://siamdara.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X