“มินอา-ซอคังจุน” เผยความประทับใจแรก กับการร่วมงานในเว็บซีรีย์ใหม่ “The Best Future”
2014-10-28 19:00:49
Advertisement
คลิก!!!

“มินอา-ซอคังจุน” เผยความประทับใจแรก  กับการร่วมงานในเว็บซีรีย์ใหม่  “The Best Future”

มินอา จากวง  Girl’s Day และ ซอคังจุน ได้ออกมาเผยความประทับใจครั้งแรกที่มีต่อกัน

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา มินอา  Girl’s Day ได้มาร่วมงานแถลงข่าวเว็บซีรีย์เรื่องใหม่ The Best Future ที่ตึกซัมซุง ในย่านซอโช พร้อมเผยความประทับใจครั้งแรกที่มีต่อ ซอคังจุน โดยกล่าวว่า “เขาดูเหมือนกับหนุ่มเมืองผู้แสนเย็นชาเลยค่ะ”

มินอาเผยต่อ “อย่างที่ฉันพูดเลย เขาดูจะขี้อาย และพูดไม่ค่อยเก่ง” เสริม “แต่พอมาได้รู้จักเขามากขึ้นแล้ว ฉันคิดว่าเขาเป็นคนดีคนนึงเลยล่ะค่ะ เขาสอนฉันหลายอย่างเกี่ยวกับเรื่องการแสดงด้วย”

ทางด้าน ซอคังจุนเองก็ได้เผยความประทับใจครั้งแรกที่มีต่อมินอา โดยกล่าวว่า “ผมรู้สึกประหลาดใจในตอนแรก ผมเจอเธอครั้งแรกตอนที่มากองถ่าย  มันเป็นอะไรที่หนาวมากๆ แต่เพราะว่าพวกเราได้แสดงด้วยกัน ทำให้เป็นกันเองกันมากขึ้น เนื่องจากว่าอายุเท่ากัน พวกเราคิดถึงเรื่องการแสดงและคุยกันในหลายๆเรื่อง”

ในขณะที่ The Best Future เป็นผลงานเรื่องที่สองจากซัมซุง ตามต่อมาจากเรื่อง Infinite Power โดยเป็นเรื่องราวที่บอกเล่าเกี่ยวกับ งาน ความรัก และความสัมพันธ์ของกลุ่มคนวัย 20 และ 30

สำหรับซีรีย์ 5 ตอนเรื่องนี้  จะเริ่มออกอากาศในวันนี้ (28 ตุลาคม) ผ่านทางบล็อกของ ซัมซุง ยูทูบ Navers TV Cast และ Daum TV Pot

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X