ยัน “ฮันจีมิน”(Han Ji Min) คืนจอแก้ว ประกบ “ฮยอนบิน”(Hyun Bin) ในซีรีย์ใหม่ “Hyde, Jekyll, I”
2014-10-18 10:48:06
Advertisement
Pyramid Game

ยัน “ฮันจีมิน”(Han Ji Min) คืนจอแก้ว ประกบ “ฮยอนบิน”(Hyun Bin) ในซีรีย์ใหม่ “Hyde, Jekyll, I”

ล่าสุดมีข่าวรายงานออกมาว่า นักแสดงสาว ฮันจีมิน ได้ตอบรับมานำแสดงร่วมกับ นักแสดงหนุ่ม ฮยอนบิน ในซีรีย์เรื่อง Hyde, Jekyll, I เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตามต่อมาจากข่าวที่ทางทีมงานได้เคยมารายงานก่อนหน้านี้ว่าเธอกำลังพิจารณาบทบาทในซีรีย์เรื่องนี้อยู่ ซึ่งก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่า เธอจะมารับบทเป็นนางเอก และเป็นการหวนคืนจอแก้วในรอบ 3 ปีของเธอ หลังจากที่เคยฝากผลงานซีรีย์สุดฮิตไว้ในเรื่อง Rooftop Prince เมื่อช่วงปี 2012

Hyde, Jekyll, I ซีรีย์ความยาว 20 ตอนเรื่องนี้ จะเป็นเรื่องราวโรแมนติกคอมมาดี้ ที่บอกเล่าเกี่ยวกับความรักระหว่าง ชายผู้มี 2 บุกคลิก (แสดงโดย ฮยอนบิน) และคนรักของเขา (ฮันจีมิน) โดยฮยอนบินจะมาเล่นเป็นหนุ่มเย็นชาที่ชื่อ Jekyll และหนุ่มสุภาพแสนหวาน ที่ชื่อ Hyde

Hyde, Jekyll, I นั้น จะเป็นการมาเจอกันของนักแสดงจากหนังประวัติศาสตร์เรื่อง The Fatal Encounter ที่ได้เคยฉายไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งมีกำหนดการจะออกอากาศตอนแรกนั้นจะเป็นในช่วงเดือนมกราคม ทางสถานี SBS



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X