อึ้ง ! “คูฮารา”(KARA) อวดเอวคอดบาง สุดฟิตเฟิร์ม
2014-10-17 18:13:26
Advertisement
คลิก!!!

อึ้ง !  “คูฮารา”(KARA) อวดเอวคอดบาง สุดฟิตเฟิร์ม

เมื่อสักไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีการรายงานออกมาว่า ไอดอลสาว คูฮารา จากวง KARA มีเอวที่บางได้ถึง 22 นิ้ว และมาในตอนนี้เธอก็ได้ออกมาสร้างความประหลาดใจกับหน้าท้องที่ดูแบนเฟิร์มกับเอวที่คอดบางของเธออีกครั้ง  

ในขณะที่ก่อนหน้านี้ เธอได้ออกมาเปิดเผยเคล็ดลับการมีเอวบางๆผ่านทางทีวีไปแล้ว นักร้องสาวได้ออกมาเปิดเผยถึงเคล็ดลับเกี่ยวกับหน้าท้องที่ต้องบอกได้ว่าสุดยอดจริงๆ ให้แฟนๆได้รู้กันอีกครั้ง

โดยเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา คูฮาราได้อัพโหลดภาพถ่ายผ่านทางอินสตราแกรม พร้อมกับหน้าท้องแบนราบ และได้เผยเคล็ดลับผ่านทางการโพสต์ข้อความที่ว่า “หน้าท้องของฉันกำลังถูกสร้างขึ้นที่ละเล็กทีละน้อยผ่านทาง พิลาทิส การขี่ม้า และการหายใจ”

หลายๆคนที่ได้เห็นต่างก็รู้สึกประหลาดใจไปกับขนาดเอวที่แสนจะเล็กของเธอ แถมยังดูเป็นหน้าท้องที่ฟิตเฟิร์มแอบมีกล้ามเล็กๆอีกด้วย แฟนๆบางคนก็รู้สึกอดที่จะอิจฉาไม่ได้กับการมีหน้าท้องแบบนี้

สำหรับวง KARA เองนั้น ล่าสุดเธอพึ่งจะเสร็จสิ้นการโปรโมตผลงานเพลงคัมแบ็ค Mamma Mia ไป และเหล่าสมาชิกก็ต่างกำลังยุ่งอยู่กับงานส่วนตัวอยู่ในขณะนี้
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X