“แทยอน”(SNSD) ซึ้งจัด หลั่งน้ำตา กับคำปลอบโยนของ “ฮีชอล”(Super Junior)
2014-10-17 11:10:19
Advertisement
Pyramid Game

“แทยอน”(SNSD) ซึ้งจัด หลั่งน้ำตา กับคำปลอบโยนของ “ฮีชอล”(Super Junior)

ฮีชอล จากวง Super Junior ทำให้ แทยอน SNSD หลั่งน้ำตา ไปกับคำแนะนำที่จริงใจ ในรายการ เรียลลิตี้โชว์ The TaeTiSeo ทาง OnStyle

ในรายการ The TaeTiSeo ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดนั้น เหล่าสมาชิก แททีซอ ได้เชิญเพื่อนๆเซเลบมาร่วมพบปะพูดคุยกัน ซึ่งในขณะที่มีการเม้ามอยกันอยู่นั้น บรรยากาศก็ดูจะอึมครึมเล็กน้อย ตอนที่ฮีชอลนั้นเผยความกังวลเกี่ยวกับแทยอน โดยกล่าวถึง ความแข็งแกร่งของหัวหน้าวง SNSD ที่ต้องแบกรับภาระต่างๆเอาไว้

ซึ่งต่อมา ฮีชอลได้ให้คำแนะนำเพื่อนของเขาว่า “อย่าไปเข้าเลยนะ อินเตอร์เน็ตอ่ะ และไม่ต้องไปฟังที่คนอื่นๆพูดกันด้วย ผู้คนแบบฉัน ที่พูดต่อหน้าเธอ  พวกเขากำลังเอาชื่อตัวเองมาเสี่ยงอยู่ใช่ป่ะ แต่คนอื่นๆ ไม่” (เขาพยายามสื่อว่า อย่าไปสนใจปากหอยปากปูคนนิรนามตามอินเตอร์เน็ต”

ต่อจากนั้นเขาก็ปลอบแทยอนอย่างสุภาพต่อ “ไม่ต้องไปรู้สึกเจ็บปวดอะไรอีกแล้วนะ อยู่ด้วยกันนานๆ” ทำให้แทยอนนั้นหลั่งน้ำตาออกมาจากคำพูดที่สวยงามของฮีชอล

“ขอบคุณที่มานะ” แทยอนกล่าวไปยังฮีชอล” เขากล่าวตอบ “ความสัมพันธ์ของพวกเราไม่ต้องมีคำว่า ขอโทษ หรือ ขอบคุณ” แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมกันของทั้งคู่

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X