มินอา (Min Ah) แห่ง Girl's Day ยอมรับ เลิกกับแฟนหนุ่มนักเตะ ซนฮึงมิน (Son Heung Min) แล้ว
2014-10-16 12:27:30
Advertisement
Pyramid Game

มินอา (Min Ah) แห่ง Girl's Day ยอมรับ เลิกกับแฟนหนุ่มนักเตะ ซนฮึงมิน (Son Heung Min) แล้ว

มินอา (Min Ah) แห่ง Girl's Day เผยแถลงการณ์ผ่านต้นสังกัดเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการเลิกรากับนักกีฬาฟุตบอล ซนฮึงมิน (Son Heung Min)

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม มินอาเปิดเผยผ่านต้นสังกัดว่า "ตอนที่มีข่าวลือเรื่องการคบหากันออกมา เราอยู่ในช่วงที่ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน แต่หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยเพราะตารางงานที่ยุ่งและความสนใจจากคนรอบข้างที่มากเกินไปค่ะ" เสริม "ในฐานะแฟนคลับ ฉันจะอธิษฐานขอให้เขาโชว์การแข่งขันที่ดีต่อไปในอนาคต ส่วนฉันเองก็จะทุ่มเทให้กับการทำกิจกรรมร่วมกับวง Girl's Day และกิจกรรมเดี่ยวค่ะ"

ก่อนหน้านี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวโดยอ้างอิงคำพูดของผู้ใกล้ชิดกับซนฮึงมินว่า "ทั้งคู่ไม่ได้พบกันเลยตั้งแต่เดือนกรกฎาคม" เสริม "ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะคบกันโดยต่างก็มีความรู้สึกที่มีต่อกัน แต่ทั้งคู่ก็เลิกรากันไปเองอย่างเป็นธรรมชาติเพราะห่างเหินกันครับ"

อนึ่ง ข่าวเรื่องการคบหากันของมินอากับซนฮึงมินถูกเปิดเผยออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยในขณะนั้น Dream T Entertainment ได้เปิดเผยแถลงการณ์ว่า "ผลจากการตรวจสอบกับมินอาพบว่า มินอาได้พบกับนักกีฬาซนฮึงมินสองครั้งแล้วด้วยความรู้สึกที่ดี โดยทั้งคู่ต่างก็สานมิตรภาพและให้กำลังใจในฐานะแฟนคลับของกันและกันผ่าน SNS ซึ่งเราก็ทราบมาว่า ทั้งคู่เริ่มต้นพบกันด้วยความรู้สึกที่ดีต่อกันก่อนที่นักกีฬาซนฮึงมินจะกลับเข้าทีมสังกัดเยอรมันครับ"

Girl's Day เข้าสู่การทำกิจกรรมคัมแบ็ค หลังจากเพิ่งเปิดตัวเพลงใหม่ 'I Miss You' ออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ ส่วนซนฮึงมินเป็นนักเตะในทีม Bayer Leverkusen ตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X